FSI tổ chức Trung Thu cho các “thành viên nhí” của công ty

Đánh giá

Vừa qua, ngày 30/09/2017, FSI tổ chức chương trình “ngày hội Trung Thu – những bàn tay xinh” cho toàn thể con em CBNV trong công ty với nhiều tiết mục đặc sắc cùng các cuộc thi vui nhộn, bổ ích cho các em.

Trung Thu là ngày tết thiếu nhi truyền thống của dân tộc, là khoảng thời gian các em nhỏ được vui chơi thỏa thích và nhận những món quà từ người thân trong gia đình. Trung thu lần này các thành viên nhí của FSI còn có thêm một món quà đặc biệt hơn đó là món quà từ FSI – nơi mà bố, mẹ các em vẫn hằng ngày đến làm việc.

 

FSI tổ chức Trung Thu cho con em CBNV trong công ty

Hiểu được rằng, các em sống cùng bố mẹ ở thành phố, không được đón cái tết trung thu truyền thống, không được rước đèn, được phá cỗ.  Bố mẹ các em thường xuyên bận bịu với công việc, ít có thời gian vui chơi cùng trong dịp đặc biệt này. FSI muốn dành tặng cho các em một ngày được vui chơi cùng bố mẹ, cùng các bạn và hơn nữa là được tìm hiểu ngày tết Trung thu truyền thống của dân tộc

Chưa bao giờ ở FSI lại có nhiều tiếng cười của trẻ em đến như vậy. 8h sáng ngày 30/9 CBNV trong công ty không đến công ty một mình như mọi ngày mà hôm nay còn có thêm cả gia đình cùng đến. Được trang trí đẹp mắt cùng sự xuất hiện của những gương mặt trẻ thơ làm không khí ở FSI vui hơn, nhộn nhịp hơn hẳn.

 

 Cùng cả gia đình tới FSI

Mở đầu chương trình Trung Thu FSI “những bàn tay xinh” là cuộc thi làm bánh. Đây là cơ hội để các em hiểu thêm về văn hóa dân tộc cũng như được trải nghiệm việc tự tay tạo ra những chiếc bánh trung thu cho mình và dành tặng cho các thành viên khác trong gia đình. Các em ai cũng thích thú với công việc mới là này, thành quả được các em hết sức trân trọng.

 

Các em cùng bố mẹ tham gia cuộc thi “hững bàn tay xinh”

Và để tạo cơ hội thỏa sức sáng tạo. FSI tổ chức cuộc thi lắp ghép lego, tại đây các em không chỉ được chơi mà còn được thi đấu và rèn luyện tinh thần làm việc nhóm. FSI cũng chuẩn bị thêm nhiều trò chơi khác như đánh golf hay cắt dán mũ với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu.

 

Các em thi lắp lego và cùng nhau cắt dán

Kết thúc các cuộc thi, là phần trao giải thưởng cho các em đã có thành quả tốt và sáng tạo trong các phần thi khác nhau. Giải thưởng cũng là món quà mà FSI muốn trao tặng cho các em, cổ vũ các em học tập tốt là con ngoan trò giỏi của bố mẹ.

 

  PTGĐ FSI – anh Cao Hoàng Anh trao giải thưởng và quà cho các bé

Và tiết mục đặc sắc cuối cùng của chương trình mà FSI dành cho những “thành viên nhí” của mình đó là tiết mục “ảo thuật của Tôn Ngộ Không”. Các em vô cùng yêu thích các tiết mục ảo thuật và vô cùng hứng thú khi được trực tiếp tham gia vào những tiết mục biến hóa thú vị, chụp ảnh cùng Tôn Ngộ Không và được tặng bóng bay với các hình thù đẹp mắt, đáng yêu.

 

Tham gia tiết mục ảo thuật của “Tôn Ngộ Không”

Chương trình Trung Thu của FSI đã kết thúc tốt đẹp, các em được tặng những món quà nhỏ xinh từ ban tổ chức trước khi cùng bố mẹ trở về nhà. Qua chương trình lần này, FSI hy vọng các em đã có khoảng thoài gian vui vẻ cùng các bạn và gia đình, cũng như hiểu thêm và gìn giữ văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam ta.

Một số hình ảnh khác của các bé và chương trình Trung Thu của FSI:

 

Làm bánh Trung Thu cùng bố

 

Hào hứng với việc làm bánh

 

 Thành quả của các bàn tay xinh FSI

 

 Quyết chiến thắng phần thi với lego

 

Những món quà từ FSI dành tặng các thành viên nhí

 

 

Chụp ảnh cùng Ngộ Không có tài biến hóa