FSI 8 năm – 1 chặng đường

Đánh giá

6/11 hàng năm FSI lại hân hoan chào mừng và tổ chức buổi tiệc sinh nhật công ty. Năm nay, toàn thể cán bộ công nhân viên cùng các khách mời đã có dịp chung vui với sinh nhật FSI tại nhà hàng Aquria Mỹ Đình.

Chào mừng 8 năm thành lập công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI

 
Cứ vào mỗi dịp sinh nhật công ty, mỗi thành viên FSI đều có một cảm giác háo hức lạ thường. Như cảm giác của người mẹ, chờ đợi đến sinh nhật của đứa con mình, để thấy nó đã trưởng thành và mạnh mẽ qua mỗi năm tháng. Và ở FSI, sự háo hức đó là được nhìn thấy công ty mình đang ngày càng phát triển, là cũng để thấy mình ngày càng trưởng thành hơn và đặc biệt là dịp để FSI được tụ hội đông đủ thành viên từ Bắc vào Nam những người đồng nghiệp yêu quý đã ngày đêm gắn bó chung tay cho sự phát triển chung của FSI.

Các chị em thân thiết trong tà áo dài

 

Trong suốt 8 năm qua, nhờ vào sự tin tưởng, yêu mến của Quý khách hàng, Đối tác cùng với sự nỗ lực không ngừng toàn thể FSI, có thể nói, FSI đã trưởng thành hơn và khẳng định mình trên “đấu trường doanh nghiệp”.

8 năm là chặng không dài, nhưng có trải qua mới biết, để một doanh nghiệp trẻ từ những bước đi ban đầu, đạt được thành quả như ngày nay thì phải trải qua rất nhiều chông gai, thử thách. 8 năm chung tay xây dựng, đến nay FSI đã được biết đến như nhà cung cấp máy scan chuyên dụng và giải pháp số hóa tài liệu hàng đầu Việt Nam.

Rất nhiều đối tác lớn từ Đức như: Rowe, SMA, từ Canada như LMI, từ Đài Loan như Plustek… đều tin cậy chọn lựa FSI là nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy quét chuyên dụng của mình. Bên cạnh đó, nhiều dự án số hóa lớn từ các đơn vị đầu ngành như: Viện Quy Hoạch Xây Dựng Hà Nội, Sở Quy Hoạch Kiến Trúc, Trung tâm chuyển giao công nghệ bộ TNMT… cũng đã tin chọn dịch vụ số hóa tài liệu của FSI. Đây chính là những minh chứng cho sự phát triển của FSI trong suốt thời gian qua.

FSI và các đối tác cung cấp tiêu biểu

 

Đặt biệt là vào ngày 09/08/2015, những nỗ lực của tập thể FSI đã được đền đáp bằng việc Anh Nguyễn Khoa Bảo – Tổng giám đốc công ty FSI được vinh danh trong top 10 doanh nhân trẻ thành đạt năm 2015.

8 năm – FSI đã dần vững vàng trên đôi cánh của mình và nhận được nhiều sự hợp tác, tin tưởng của khách hàng và hơn thế nữa, FSI đã trở thành ngôi nhà chung to lớn của tất cả anh chị em công ty, nơi tràn ngập niềm vui, chứng kiến tất cả các khoảnh khắc thay đổi mình, vượt qua chính mình của các thành viên, cũng là nơi gắn kết tình cảm anh chị em, là nơi chia sẻ với nhau nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Múa nón chào mừng sinh nhật FSI
 

Trong buổi sinh nhật, Anh Nguyễn Khoa Bảo cũng chia sẻ những chặng đường phát triển cũng như những khó khăn mà tập thể FSI đã vượt qua để có những thành công ngày hôm nay. Và cùng với ban lãnh đạo, các cổ đông sáng lập của FSI cũng như khách mời đứng lên thắp nến, nâng ly hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật 8 tuổi FSI.

Cùng quan khách hát vang bài ca sinh nhật

 

Cũng trong buổi lễ, Công ty đã vinh danh những cán bộ công nhân viên đã gắn bó trên 5 năm với công ty và ghi nhận sự đóng góp của các phòng ban với sự phát triển chung của FSI và đồng thời trao tặng giải thưởng phòng ban phòng ban xuất sắc cho các tập thể tiêu biểu.

Trao giải cống hiến cho các cá nhân làm việc tại FSI trên 5 năm

 

Trao giải phòng ban xuất sắc cho các tập thể tiêu biểu

 

Buổi lễ diễn ra với không khí thân mật và ấm cúng của tất cả nhân viên công ty FSI, Qúy khách hàng, đối tác, người thân bạn bè và bài hát mang tên:”bài ca FSI” đã được toàn thể nhân viên công ty hát mừng sinh nhật. Trong buổi lễ với những điệu múa, bài nhảy sôi động nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, đặc biệt là những tiết mục do tập thể FSI biên đạo và biểu diễn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho toàn thể hội trường về một FSI tài năng xinh đẹp và giỏi giang.

Nhảy dance sport

Sau buổi lễ là bữa tiệc thân mật cùng quan khách và tập thể gia đình FSI, cùng với những lời ca tiếng hát của những thành viên tham gia bữa tiệc.

Giao lưu ảnh với khách mời

 

Khách mời hát tặng sinh nhật FSI

 

Buổi sinh nhật kết thúc nhưng đọng lại biết bao dư âm và ai cũng tự nhủ sẽ cố gắng để những FSI luôn lớn mạnh, phát triển hơn nữa.
Xem thêm ảnh về buổi lễ sinh nhật tại: http://preview.tinyurl.com/fsi-tron-8-tuoi

www.fsivietnam.com.vn