FSI tham gia hội nghị xuất khẩu dịch vụ công nghệ thông tin VNITO 2017

Đánh giá

Ngày 19-20/10/2017, FSI tham gia hội nghị VNITO 2017- hội nghị lớn nhất Việt Nam về xuất khẩu dịch vụ CNTT tại Trung tâm hội nghị GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TPHCM.

Ngày 19-20/10/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và phát triển công nghệ FSI đã tham gia hội nghị VNITO 2017. Đây là hội nghị lớn nhất về xuất khẩu dịch vụ CNTT tại Việt Nam (bao gồm lĩnh vực ITO – Information Technology Outsourcing và BPO – Business Process Outsourcing) với mong muốn giới thiệu năng lực phát triển phần mềm, khả năng cung cấp dịch vụ CNTT của Việt Nam đến các nước trên thế giới. 

VNITO 2017 có sự góp mặt của chuyên gia tư vấn quốc tế, các chuyên gia trong ngành CNTT cùng các nhà đầu tư có uy tín từ Hoa Kỳ, Châu Âu,  Nhật Bản, … đại diện các công ty, các trường đại học Việt Nam. Hội nghị đã thu hút hơn 150 tập đoàn đa quốc gia, tổ chức lớn trên thế giới, các công ty công nghệ cao nước ngoài và hơn 250 doanh nghiệp ITO/BPO Việt Nam có nhu cầu hợp tác với nhau trong lĩnh vực CNTT. 

Được mời tham dự sự kiện này với tư cách là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp công nghệ và giải pháp số hóa tài liệu, FSI đã có gian hàng giới thiệu  giải pháp số hóa ứng dụng công nghệ nhận dạng và trích xuất thông tin tự động IONE, một trong những công nghệ lõi do chính công ty nghiên cứu và phát triển giúp rút ngắn thời gian và nhân lực cho công tác số hóa tài liệu của các cơ quan, doanh nghiệp. Ngoài cung cấp giải pháp tổng thể, FSI còn cung cấp các dịch vụ số hóa riêng lẻ như cho thuê thiết bị, scan tài liệu, nhập và chuyển đổi dữ liệu, và đặc biệt  là dịch vụ BPO cho các đơn vị trong và ngoài nước. 

Gian hàng của FSI đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng quốc tế.

Khách người Nhật được tư vấn giải pháp từ FSI

Ngoài giới thiệu giải pháp, tham dự sự kiện VNITO lần này, FSI mong muốn học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia, các tập đoàn CNTT trên thế giới cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam qua đó tích lũy kiến thức, nắm bắt thị trường CNTT trên thế giới và Việt Nam. FSI cũng hi vọng sau sự kiện này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực quốc tế để nhanh chóng vươn ra thị trường thế giới.

Về FSI: đơn vị số hóa hàng đầu Việt Nam về cung cấp công nghệ và giải pháp số hóa tài liệu. Các lĩnh vực chính:

Phân phối máy scan chuyên dụng Rowe, SMA, LMI, Plustek, Kodak, HP, Fujitsu…

Phần mềm quản trị tài liệu DocPro

Công nghệ nhận dạng và trích xuất thông tin tự động IONE

Dịch vụ số hóa tài liệu: BPO, Nhập và chuyển đổi dữ liệu, cho thuê máy scan, Scan tài liệu…

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà CTM, 139 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: support@fsivietnam.com.vn

Website: www.fsivietnam.com.vn – www.sohoatailieu.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/fsivietnam.com.vn/

Hotline: 84 904805255