Chính sách bán hàng
Chính sách bán hàng áp dụng cho đại lý, đối tác bán lẻ
1. Cam kết chất lượng
- FSI cam kết tất cả các sản phẩm
mà FSI cung cấp đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế tại nước xuất khẩu
và Việt Nam, có nguốn gốc xuất xứ rõ ràng.
- FSI cam kết tất cả các sản phẩm máy mới
bán ra trong vòng 1 tuần bị lỗi (do nhà sản xuất) sẽ được đổi máy khác tương
đương mới 100%.
- FSI cam kết không ngừng đầu tư vào công
tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, quản trị khách hàng để mang đến cho
khách hàng các sản phẩm công nghệ ngày càng chất lượng hơn với dịch vụ tư vấn
bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.
2. Chính sách giá
- Tất cả quý khách hàng (đại lý) hàng
tháng đều được cập nhật báo giá mới nhất và chương trình khuyến mại vào ngày
mùng 5 hàng tháng.
- Trước khi có sự thay đổi về giá bán công
ty FSI sẽ thông báo cho khách hàng.
3.
Chính sách bảo hành sản phẩm
- Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành
theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tại trung tâm bảo hành của FSI tại địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà CTM Complex, số
139 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội ; Điện thoại:(0243)7675677. Số hotline 0973 777 168, email: baohanh@fsivietnam.com.vn
- FSI hỗ trợ thanh toán cước chiều gửi
thiết bị cho Khách hàng sau khi bảo hành.
- Thời gian bảo hành sản phẩm theo nguyên
tắc: 4*8*7 (phản hồi tối đa trong vòng 4h, phục vụ 8h/1 ngày và 7 ngày trong
tuần). Trường hợp chưa khắc phục được ngay công ty FSI sẽ xem xét cho khách
hàng mượn 1 máy tương đương sử dụng cho đến khi khắc phục xong. (*)
4. Chính sách thanh toán
- Các đại lý có mối quan hệ giao dịch uy
tín, lâu năm được cấp hạn mức công nợ tương ứng với doanh số bán hàng.
- Các đại lý cần kí hợp đồng nguyên tắc
trước khi được cấp hạn mức công nợ.
5. Chính sách giao nhận hàng hóa và lắp đặt
- Tất cả quý khách hàng đều được
miễn phí giao hàng tại khu vực Hà Nội và phụ cận bán kính 10km từ văn phòng
công ty.
- Mỗi đơn hàng giao dịch trước 17h quý
khách sẽ nhận được hàng ngay trong ngày, trường hợp bất khả kháng sẽ được báo
trước để quý khách chủ động.
- FSI hỗ trợ lắp đặt và triển khai cùng
khách hàng cho các dự án hoặc đơn hàng trên 60 triệu.\
6. Chính sách hỗ trợ đào tạo sản phẩm mới
- Đại lý sẽ được tham dự các buổi
hội thảo, đào tạo về sản phẩm do FSI tổ chức hàng quý, hàng năm.
- FSI sẽ cung cấp các video clip, cataloge,
tờ rơi, baner, standee, báo, tài liệu, tạp chí liên quan tới sản phẩm cho khách
hàng phục vụ bán hàng.
- Công ty FSI hỗ trợ đào tạo kỹ thuật, đào
tạo kinh doanh cho các đại lý bán hàng tại địa điểm kinh doanh của Đại lý.
7. Chính
sách demo sản phẩm độc quyền
- Các đại lý có showroom bán lẻ và có năng lực bán hàng có thể được
hỗ trợ sản phẩm demo.
- Để được demo đại lý cần có hợp đồng
nguyên tắc với FSI.
- Hàng demo được hỗ trợ tối đa trong 1 tháng.
Hết thời hạn trên 2 bên sẽ thương thảo cho việc demo tiếp theo. Đại lý cần có
doanh số phát sinh tối thiểu trong 1 quý nếu muốn tiếp tục demo.
(*) Chính sách được áp dụng với khách hàng lớn
hoặc sản phẩm được FSI phân phối độc quyền.
Để biết rõ hơn về dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng
khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết trên mục chính sách bảo hành tại: www.fsivietnam.com.vn hoặc liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư
Thương mại và Phát Triển Công nghệ FSI
VPGD: Tầng 11, tòa nhà CTM, số 139 Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0243
7675 677 - 0904 805 255
Hỗ trợ kỹ thuật : 0973 777 168
Mail
: support@fsivietnam.com.vn