Chính sách bảo hành

1023 Views

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Vui lòng đọc kỹ ngay khi mua thiết bị

1.      Chế độ bảo hành chung:

- Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục, sửa chữa, thay thế những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

- Với các sản phẩm đặc thù sẽ bảo hành dựa trên hợp đồng nguyên tắc và cơ chế riêng.

- Các sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định và chính sách của từng nhà sản xuất.

- Thời gian bảo hành từ 3 đến 5 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm đối với linh kiện có sẵn và không phải đặt liên kiện tại nhà sản xuất.

- Đối với sản phẩm mà linh kiện phải đặt hàng bên hãng sẽ được thông báo thời gian cụ thể qua văn bản, email hoặc điện thoại.

- Khách hàng có thể liên hệ qua email, điện thoại hoặc hỗ trợ trực tiếp trong thời gian bảo hành (hỗ trợ trực tiếp sẽ theo hợp đồng ký kết với khách hàng).

2.     Điều kiện bảo hành:

- Máy móc, thiết bị còn trong thời hạn bảo hành, nguyên tem, nguyên trạng.

- Chỉ bảo hành các thiết bị hư hỏng về kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

      3.  Các trường hợp từ chối bảo hành:

- Thiết bị hư hỏng do sử dụng sai quy cách, do sự cố nguồn điện, do vận chuyển làm gãy, bể.

- Có côn trùng làm tổ, thiên tai, chập cháy.

- Tem bảo hành bị rách, thay đổi, sửa chữa.

- Hư hỏng do sử dụng sai quy cách (mắc sai nguồn điện, tự ý tháo lắp), bảo quản sai quy cách.

- Có dấu hiệu bị tháo ra hoặc đã được sửa chữa ở nơi khác.

- Các vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

- Tất cả các lỗi về phầm mềm.

- Các thiết bị tháo, sửa bởi các kỹ thuật viên không phải do Công Ty FSI chỉ định.

- Sử dụng thiết bị,vật tư không phải do FSI cung cấp.

      4. Thời hạn bảo hành.

- Thời hạn bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất hoặc theo hợp đồng.

- Thời hạn bảo hành tính từ thời điểm bàn giao hàng hóa, phiếu xuất kho, phiếu bảo hành sản phẩm.

      5.  Phương thức bảo hành.

- Thiết bị hư hỏng gửi bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc đổi thiết bị khác có cùng Model hoặc thiết bị tương đương.

- Thiết bị thay thế có thể là thiết bị mới hoặc thiết bị đã được khắc phục lỗi.

- Với các sản phẩm độc quyền nếu bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất trong vòng 7  ngày đầu tiên kể từ ngày giao hàng, khách hàng sẽ được xem xét đổi ngay thiết bị mới cùng model (hoặc tương đương) phụ thuộc vào chính sách của nhà sản xuất.

      6.  Quy trình bảo hành.

 

- Đối với trường hợp gửi bảo hành qua bưu điện hoặc đơn vị chuyển phát

+ Khi thiết bị xảy ra lỗi kỹ thuật, khách hàng thông báo bằng văn bản email hoặc điện thoại đến TTBH với các nội dung gồm: Tên thiết bị, Serial, Part number, mô tả lỗi và các thao tác khách hàng đã tiến hành khắc phục.

+ Trong vòng 04 giờ làm việc từ khi nhận được thông báo, kỹ thuật TTKTBH FSI sẽ hỗ trợ khách hàng xác định lỗi, hướng dẫn khắc phục sự cố. Nếu xác định thiết bị hư hỏng, kỹ thuật  sẽ xác nhận cho khách hàng gửi thiết bị lỗi để bảo hành.

+ Sau khi bảo hành xong sẽ gửi trả lại khách hàng.

- Đối với trường hợp khách hàng mang trực tiếp tới địa chỉ bảo hành của Công ty

+ Nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận máy, kiểm tra hiện trạng như kiểm tra tình trạng bên ngoài, kiểm tra hoạt động.

+ Lập phiếu nhận thiết bị và ghi nội dung cơ bản lỗi, thông báo thời gian bảo hành dự kiến cho khách hàng. Trường hợp quá trình bảo hành phát sinh ngoài dự kiến, nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo tới khách hàng.

+ Khi hoàn thành bảo hành sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận thiết bị.

 

 

 

      7.  Thời gian hoàn tất xử lýbảo hành.

 

- Thời gian hoàn tất xử lý bảo hành trong vòng 3 - 5 ngày với sản phẩm độc quyền và 15 ngày với các sản phẩm phân phối lại tính từ khi nhận được thiết bị bảo hành.

- Đối với một số trường hợp cụ thể, TTKTBH FSI sẽ hỗ trợ khách hàng xuất thiết bị tương đương cho khách hàng mượn tạm trong thời gian chờ bảo hành.

- Khách hàng phải trả các chi phí về chuyên chở và bưu kiện nếu có.

- Việc bảo hành chỉ được áp dụng tại Việt Nam.

- Nếu trong hợp đồng mua bán không thỏa thuận về bảo hành tại chỗ đối với thiết bị bảo hành thì quý khách hàng có trách nhiệm mang đến trung tâm bảo hành để bảo hành - sửa chữa.

- Thời gian nhận, trả thiết bị bảo hành từ 8h đến 12h, 13h30 đến 17h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h30 đến 11h các ngày thứ 7. Nghỉ chiều thứ 7,chủ nhật và các ngày lễ,tết.

 
TRUNG TÂM BẢO HÀNH – CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Hotline: 0973 777168