Bùng nổ cảm xúc với Bữa tiệc Tất niên FSI 2018

Đánh giá

Ngày 19/1/2019, Công ty FSI đã long trọng tổ chức buổi lễ tất niên tổng kết nhìn lại chặng đường hoạt động năm 2018 và vinh danh các cá nhân, tập thể, phòng ban xuất sắc đã có nhiều cống hiến trong năm vừa qua.

Gần như không có khoảng cách giữa nhân viên và quản lý, tại đại gia đình FSI chỉ có những cái nắm tay thật chặt, những cái ôm đầy tình cảm và nụ cười đầy niềm tin

Tham dự buổi lễ có các lãnh đạo chủ chốt của Hội đồng Quản trị FSI, Ban cố vấn, các Đối tác thân thiết và sự hiện diện của đông đủ các cán bộ nhân viên hiện đang làm việc tại FSI.

Năm 2018, FSI có những bước chuyển mình, thay đổi mạnh mẽ để chủ động vượt qua những thách thức khách quan, để mở rộng phạm vi kinh doanh và vươn lên tầm cao mới với định vị thương hiệu “Nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam”. Tại buổi tiệc, Chủ tịch HĐQT – Ông Nguyễn Khoa Bảo đã lên phát biểu khai mạc, tổng kết những hoạt động của FSI trong năm qua.

Ông Nguyễn Khoa Bảo, Chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc lễ tổng kết năm 2018

Tiếp đến tại buổi tiệc, Ông Nguyễn Hùng Sơn, Tổng giám đốc Công ty FSI, đã chia sẻ những mục tiêu, định hướng và kế hoạch trong năm tới. Nhân dịp chào đón năm mới 2019, Ông Nguyễn Hùng Sơn cùng Ban lãnh đạo Công ty, Ban cố vấn cùng nâng ly và gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể nhân viên và khách mời trong buổi tiệc.

Ông Nguyễn Hùng Sơn- TGĐ FSI phát biểu, chia sẻ những định hướng trong năm tới

Kết thúc năm 2018 đầy thành tựu, FSI đã định hướng chiến lược phát triển cho 2019 với nhiều kế hoạch và giải pháp đột phá thông qua phần trình bày của các phòng ban. Những mục tiêu mới sẽ trở thành kế hoạch hành động của toàn FSI và tập thể CBNV đồng tâm quyết thắng cùng tầm nhìn mới đầy triển vọng. Ý chí quyết tâm được nâng lên tầm cao mới với hình ảnh nâng ly chúc mừng của ban lãnh đạo hòa trong tiếng reo hò của hơn 200 thành viên hiện diện 

Các thành viên Ban lãnh đạo công ty cùng nâng ly khai tiệc

Cũng trong buổi lễ, lãnh đạo FSI đã bày tỏ lòng tri ân đến Ban cố vấn là những đối tác tin cậy và các lãnh đạo đã đồng hành với FSI trong suốt một năm qua. Cạnh đó, lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của FSI trong năm 2018. Thành công của một công ty được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên trong đại gia đình FSI. 

Tại buổi lễ, các lãnh đạo của Tập đoàn đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân, cán bộ và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm. Đây là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng FSI  vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công. 

TGĐ Nguyễn Hùng Sơn trao giải thưởng cho các Cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018


Niềm vui của anh chị em FSI khi nhận giải thưởng Quản lý xuất sắc năm 2018


Ông Nguyễn Khoa Bảo- Chủ tịch HĐQT lên trao danh hiệu phòng ban xuất sắc

Ngay sau đó là phần dùng tiệc và thưởng thức các chương trình ca nhạc sân khấu đặc sắc đến từ nhóm nhảy khách mời hay đắm chìm trong những giai điệu đặc sắc, các tiết mục góp vui của nhân viên đến từ các phòng ban. Toàn thể khách mời và cán bộ nhân viên của FSI đã cùng hòa mình chung vui trong phần giao lưu hỏi đáp và tham gia các trò chơi bốc thăm may mắn vui nhộn, thưởng thức bữa tiệc tại bàn và lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, sôi động…

Những phần quà giá trị được trao tặng trong phần bốc thăm may mắn tại buổi lễ


Các tiết mục âm nhạc đặc sắc

Buổi tiệc đã khép lại với niềm hân hoan, niềm hạnh phúc đến từ những trái tim hòa ca, những lời hứa cùng nhau bước trên con đường chinh phục những thử thách mới. Với quyết tâm và khí thế của tuổi trẻ, tập thể cán bộ nhân viên FSI hứa hẹn năm 2019 sẽ là năm bùng nổ hơn nữa, đưa Công ty FSI ngày một thịnh vượng.