FSI – Đại lý phân phối máy scan Contex tại Việt Nam

Đánh giá

Từ ngày 09/12/2019, FSI trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm máy scan Contex – nhà phát triển máy scan khổ lớn chuyên dụng tại hơn 90 quốc gia.

FSI – Đại lý phân phối máy scan Contex

Contex – Nhà phát triển máy scan khổ lớn hàng đầu

Được thành lập vào năm 1923, với định hướng ban đầu làm về thiết kế và sản xuất in ấn máy móc, đến năm 1980, Contex thay đổi hướng phát triển và trở thành nhà phát triển máy scan khổ lớn dẫn đầu thị trường. Đến nay, Contex đã có mặt tại hơn 90 quốc gia trên thế giới và là hãng dẫn đầu thị trường máy in khổ lớn trong gần 100 năm.

Contex là thương hiệu chất lượng cao đến từ Đan Mạch, cung cấp hàng loạt các máy scan có hiệu suất cao, chuyên dùng cho các tài liệu scan khổ lớn, đặc thù như bản đồ, bản vẽ kỹ thuật, kế hoạch, bản thiết kế, áp phích, ảnh nghệ thuật, sách, xây dựng, kiến trúc…..Các sản phẩm nổi bật của Contex có thể kể đến như: Scanstation pro, IQ Flex, HD ultra, IQ Quattro, SD One MF,…

Bên cạnh đó, Contex hoạt động mạnh mẽ với tần suất 24/7 cùng nhiều tính năng bảo mật, thiết kế tinh tế, đáp ứng nhiều nhu cầu cho việc quét lưu trữ loại tài liệu khác nhau như: CAD & Kỹ thuật, Map & CIS, tài liệu lưu trữ, tác phẩm nghệ thuật và hình ảnh, sách,….

Máy scan khổ lớn Contex hàng đầu Đan Mạch

FSI trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm máy scan Contex

Được biết đến là nhà cung cấp giải pháp Chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, đồng thời còn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối thiết bị máy scan chuyên dụng với nhiều thương hiệu lớn như như: Plustek, Canon, LMI, Fujitsu, Book2net, Qidenus, SMA,…., FSI không ngững nỗ lực tìm kiếm ra những sản phẩm tốt nhất, hữu ích nhất cho khách hàng và luôn khẳng định vị thế đi đầu thị trường của mình.

Với tôn chỉ kinh doanh “luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và đối tác”. Ngày 09/12/2019, FSI đã trở thành Đại lý phân phối máy scan Contex. Với sự hợp tác này, FSI được phép phân phối tất cả các dòng máy scan Contex tại thị trường Việt Nam. Bước tiến mới này là sự đánh dấu bước chuyển mình của sản phẩm máy quét khổ lớn Contex trên thị trường Châu Á nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng, mang tới sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Đồng thời, FSI đã thêm vào danh mục sản phẩm của mình đa dạng hơn dòng sản phẩm máy quét khổ lớn, làm hoàn chỉnh hơn nữa danh mục máy quét phong phú mà FSI đang cung cấp, xứng đáng với vị trí đi đầu “Nhà cung cấp giải pháp Chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam”.

Qua việc trở thành Đại lý phân phối máy scan Contex tại thị trường Việt Nam, FSI một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực trên thị trường. FSI đã, đang và sẽ từng bước nâng cao vị thế và sức ảnh hưởng của mình trên thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường Quốc tế nói chung!