FSI TỔ CHỨC CUỘC THI THẦN ĐIÊU PHI TIÊU

Đánh giá

Đến với Fsi vào một ngày cuối tuần ấm áp đầu tháng 4 bạn sẽ bắt gặp không khí háo hức chuẩn bị cho cuộc thi “Thần điêu phi tiêu” của anh chị em toàn công ty.

Đến với Fsi vào một ngày cuối tuần ấm áp đầu tháng 4 bạn sẽ bắt gặp không khí háo hức chuẩn bị cho cuộc thi “Thần điêu phi tiêu” của anh chị em toàn công ty.

Cuộc thi do phòng Dự án II đăng cai, với sự tài trợ của BGD và quỹ công đoàn công ty. Do thể lệ đơn giản, giải thưởng phong phú cùng với sự chuẩn bị nhiệt tình chu đáo của Ban tổ chức nên cuộc thi đã thu hút được đông đảo sự tham gia của anh chị em công ty, số người đăng ký dự thi chiếm ¾ tổng số nhân viên FSI, và được chia làm 6 đội với những cái tên độc đáo ấn tượng:

Đội 1: Những nhát chém kinh điển (Phòng dự án1)

Đội 2: Phi la thăng (TTDVKT&BH – Phi như anh Đinh La Thăng)

Đội 3: Chim sắt (Phòng kho vận)

Đội 4: Phân phối phi – 3P (Phòng phân phối)

Đội 5: Những chiến binh khai sáng (Phòng dự án 2)

Đội 6: Phi đội gà bay (Đội đặc biệt của các chị em ở các phòng ban)

Những cái tên nhiều màu sắc gửi gắm niềm mong chờ, quyết tâm thi đấu của các anh chị em chỉ còn chờ giờ khai cuộc.

Tại phòng tầng 5 của công ty còn 30 phút nữa mới bắt đầu giải mà nơi diễn ra cuộc thi đã chật cứng người, mọi người bước vào tập dượt với không khí hào hứng. Đúng 16h chiều ngày 07/04/2012 giải chính thức bắt đầu, gian phòng dường như quá nhỏ so với sự bùng nổ của gần 40 con người đang bừng bừng khí thế bước vào một cuộc thi gay cấn.
Photobucket

Bảng tiêu

Vòng một của cuộc thi có tên “Vòng tròn vui vẻ” các đội sẽ lần lượt tham gia theo thứ tự ban tổ chức đã sắp xếp, ở vòng thi này các thành viên trong đội sẽ được phi 3 lần, điểm của mỗi thành viên là điểm số lớn nhất đạt được, điểm số của cả đội sẽ là tổng số điểm của các thành viên trong đội.

Những mũi tên khai cuộc bắt đầu phi như chớp, điều thú vị bất ngờ là những mũi tên nghiệp dư nhưng phi nhanh – mạnh – và trúng đích liên tiếp, tuy có một số mũi tên đáng tiếc trượt đích do tinh thần của các thí sinh còn hồi hộp và chưa thực sự tự tin.
Photobucket
Thần điêu Báu
Photobucket
Đại diện đội 3p
Photobucket
Đường tiêu siêu mạnh, thủng luôn cả tường

Những nụ cười sáng lấp lánh từng khuôn mặt, vì sự háo hức, vì niềm vui chiến thắng khi mũi tiêu phi đi trúng đích, và được tham gia vào một cuộc thi, một trò chơi mới lạ gay cấn và khỏe khoắn.

Kết thúc vòng 1 kết quả được tập hợp nhanh chóng, Ban giám khảo đã lựa chọn được 3 đội vào vòng trong đó là đội TTDVKT&BH, đội Phân Phối phi, đội Chim sắt.

Các đội nghỉ giải lao 5 phút rồi bước vào vòng hai- vòng thi hứa hẹn sự cạnh tranh, và những pha ghi điểm đẹp mắt hơn.

Vòng 2 mang tên “vòng đầu tử thần”, vòng thi này các thành viên sẽ được phi 6 lần, tổng số điểm sẽ được tính tổng số lần ném của tổng số thành viên trong đội. Số lần ném nhiều hơn đồng nghĩa với cơ hội nhiều hơn nhưng cũng rủi ro không ít.

Sự khác biệt ở vòng thi đấu tử thần là vòng thi quyết định, quyết định đội chiến thắng, đội đoàn kết, sức mạnh của tập thể là sự thể hiện sức mạnh của mỗi cá nhân.

Vì vậy ngay khi bắt đầu các đội chọn ra những khẩu hiệu hay nhất để cổ vũ truyền cho đồng đội thêm tinh thần chiến đấu, người biết chỉ cho người chưa biết nhiều kinh nghiệm thi đấu. Những tiếng cười vang rộn khắp cả tòa nhà 5 tầng, những tiếng ồ lên khi thì thán phục mũi tên đi trúng đích khi thì nuối tiếng cho những mũi tên đi “lang thang” rồi trượt đích.
Đội chim sắt
Photobucket
Hào hứng cổ vũ thí sinh thi

Mũi tên cuối cùng của thí sinh cuối cùng cũng kết thúc cả căn phòng hồi hộp đón chờ kết quả của ban giám khảo. Kết quả chung cuộc:

Đội Phân phối phi ngược dòng giành chiến thắng đoạt danh hiệu “Thần điêu phi tiêu”

Đội giải nhì : TTDVKT&BH đạt danh hiệu “Ngọa hổ tàng long”

Đội giải ba: Chim sắt đạt danh hiệu “Biết người biết ta”, giải bình chọn đội chiến thắng đã thuộc về  chị Trịnh Thúy Nguyên phòng phân phối.
Photobucket
Giải nhất đội 3P
Photobucket
Giải nhì đội chim sắt
Photobucket

Giải ba đội phi la thăng

Kết thúc cuộc thi ban tổ chức công bố giải thưởng trao giải Nhất – Nhì –Ba và chụp ảnh lưu niệm cho các đội.

Các thành viên công ty ra về trong niềm vui sảng khoái vì được vui chơi giải tỏa những giờ làm việc căng thẳng, được thể hiện chính mình, và được cười cùng toàn thể anh chị em trong công ty. Cuộc thi được đánh giá cao vì tổ chức được một sân chơi bổ ích, khỏe khoắn có vui có thưởng cho toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên trong công ty. Ai cũng mong muốn có thêm nhiều cuộc chơi bổ ích hơn và thú vị hơn nữa để FSI ngày càng là một tập thể đoàn kết – mạnh mẽ.

Tác giả:

Phạm Thị Út – Phòng Phân Phối