FSI trở thành nhà phân phối Phần mềm Họp không giấy P-IONE

Đánh giá

Từ 25/12/2020, FSI trở thành Nhà phân phối chính thức phần mềm họp không giấy P-IONE giúp các đơn vị, tổ chức chuyển dịch phương thức làm việc từ văn bản giấy sang văn bản điện tử, rút ngắn thời gian, nâng cao chất lượng các cuộc họp theo lộ trình từ “ít giấy” tiến tới “không giấy”.

Phần mềm Họp không giấy P-IONE giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc họp và giảm thiểu chi phí

Giới thiệu về phần mềm họp không giấy P-IONE

Phần mềm họp không giấy là phần mềm hỗ trợ tổ chức các cuộc họp theo phương thức truyền thống trên môi trường mạng. Với phần mềm này, các tổ chức cơ quan hành chính nhà nước ở các cấp, các ngành sẽ giảm bớt số lượng, nâng cao chất lượng các cuộc họp, góp phần tích cực trong công tác đổi mới, nâng cao hiệu quả chỉ đạo, điều hành của thủ trưởng cơ quan hành chính nhà nước, đáp ứng yêu cầu của cải cách hành chính.

Với các tính năng nổi bật như: Quản lý thông tin cuộc họp; Quản lý đại biểu tham dự; Thông báo – nhắc lịch họp; Giám sát – điều hành cuộc họp; Thống kê thông tin cuộc họp;… phần mềm giúp các đơn vị, tổ chức: có đầy đủ thông tin cuộc họp, tiết kiệm chi phí in ấn tài liệu bản cứng, tăng cường khả năng tương tác và thay đổi thông tin, tổng hợp nội dung họp nhanh chóng,…

Điểm khác biệt của phần mềm là được tích hợp với phần mềm chuyển đổi giọng nói thành văn bản V-IONE cho phép ghi âm lại nội dung trao đổi, tương tác của lãnh đạo với các thành viên và chuyển đổi trực tiếp thành văn bản họp giúp bộ phận tổng hợp phụ trách cập nhật văn bản họp và kết luận cuộc họp nhanh chóng ngay trên hệ thống. Đặc biệt, toàn bộ nội dung cuộc họp sẽ được lưu trữ trên máy chủ của khách hàng, đảm bảo thông tin không bị lộ ra ngoài.

Xem giới thiệu sản phẩm chi tiết: Tại đây

P-IONE – Phần mềm họp không giấy  đáp ứng nhu cầu thiết yếu của thời đại số

FSI chính thức phân phối phần mềm họp không giấy P-IONE
Trong suốt quá trình 13 năm xây dựng và phát triển, FSI – với vai trò là nhà cung cấp giải pháp số hóa, chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, luôn nghiên cứu và tìm kiếm các sản phẩm, giải pháp công nghệ uy tín, hiệu quả mang lại nhiều lợi ích cho công cuộc chuyển đổi số của khách hàng nói riêng và góp phần phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, kiến tạo quốc gia số nói chung.

Trong quá trình tìm kiếm, FSI nhận thấy phần mềm họp không giấy là một sản phẩm chất lượng, có nhiều ưu điểm nổi bật và mang lại giá trị ứng dụng thực tiễn cao cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng khối nhà nước. Mặt khác, triết lý xây dựng, phát triển sản phẩm của họp không giấy P-IONE cũng phù hợp với triết lý và định hướng kinh doanh của công ty.

Vì vậy, vào ngày 25/12/2020 FSI đã chính thức ký kết hợp tác phân phối phần mềm họp không giấy trên P-IONE toàn quốc.

Sự hợp tác góp phần mang tới sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Đồng thời, hoàn thiện danh mục các giải pháp chuyển đổi số mà FSI đang cung cấp, khẳng định thương hiệu và vị thế Nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam của FSI.

Về FSI – Nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam

Top 10 doanh nghiệp sở hữu năng lực công nghệ 4.0 xuất sắc 2019

Top 10 doanh nghiệp ICT Việt Nam 2020

Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc 2020

Website: https://fsivietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fsivietnam.com.vn/

Hotiline: 0904.805.255