Giao hữu bóng đá giữa công ty FSI với Chi Cục Thuế Cầu Giấy

Đánh giá

Ngày 24/05,  tại sân vận động KeangNam đã diễn ra trận bóng đá giao hữu đầy hấp dẫn và quyết liệt giữa Công ty FSI với Chi cục thuế Cầu Giấy.

FSI là đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể máy văn phòng tại thị trường miền Bắc. Các dịch vụ sản phẩm do FSI cung cấp đã chiếm được sự tin tưởng cao của khách hàng. Chính vì thế, nhiều tổ chức, đơn vị đối tác, khách hàng đã trở nên thân thiết, gắn bó với FSI. Và trận cầu giao hữu ngày 24/05 là một trong các hoạt động thường nhật của FSI với các đối tác, khách hàng của mình nhằm giải trí, rèn luyện sức khỏe cũng như nâng cao mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.
Sau giờ tan làm, cầu thủ hai đội đã tập trung tại sân cỏ KeangNam để chuẩn bị cho một trận cầu gay cấn, hấp dẫn.
Trước khi bắt đầu, các bên khởi động cái đã. Các cầu thủ FSI đang làm nóng người với trái bóng tròn còn các cầu thủ bên Chi cục thuế Cầu Giấy có vẻ cũng đang khởi động kỹ lưỡng.
Photobucket
Sau màn khởi động, là màn chụp ảnh trước trận đấu của 2 đội. Các cầu thủ 2 đội đều thống nhất thi đấu trên tinh thần chơi đẹp, chơi hết mình và cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt.
Photobucket
Đội hình cầu thủ  đồng đều, cân sức, cân tài của 2 đội
 
Trận đấu diễn ra căng thẳng và gay cấn đến giây phút cuối cùng. Kết thúc trận đấu, tỉ số 5-4 tạm nghiêng về bên đội FSI.
 Quả là một trận đấu giao hữu gay cấn hấp dẫn. Các bàn thắng được cống hiến trong trận đấu đã làm hài lòng tất cả khán giả trên sân lẫn ông bầu của các bên. Trận đấu khép lại trong niềm vui của cả 2 đội, trong sự hài lòng của mỗi cầu thủ và khán giả trên sân. Tỉ số chỉ là con số, cả 2 đội đều là người chiến thắng, vì quan trọng hơn cả, đó là tình cảm của 2 đội càng thêm gắn bó, thân thiết. Kết thúc trận đấu là màn giao lưu ăn uống của 2 đội và không quên kèm theo lời hẹn về trận tái đấu hấp dẫn sắp tới.
Bài  viết được thực hiện:
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát Triển Công nghệ FSI
Trung tâm BH&Dịch vụ: Số 8, ngõ 68 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD    : Số 16, Lô 12A, Đường Trung Yên 10, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: www.fsivietnam.vn , , www.sohoatailieu.vn