Mua máy scan màu tốt nhất 2023: Chi phí và những điều đáng cân nhắc 

5/5 - (1 bình chọn)

Máy scan dần trở thành thiết bị vô cùng quen thuộc và hỗ trợ nhanh chóng việc xử lý giấy tờ, tài liệu tại môi trường văn phòng. Bên cạnh các sản phẩm scan trắng đen truyền thống, máy scan màu cũng đã và đang trở nên quen mặt với giới công sở nhờ những công dụng và tính năng tuyệt vời. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những thông tin khách hàng cần lưu ý để sở hữu một sản phẩm scan màu chất lượng và ưng ý nhất. 

Đi tìm câu trả lời “Máy scan màu nào tốt?” 

Không khó để nhận thấy rằng, thị trường máy scan màu hiện nay đang xuất hiện dày đặc sản phẩm, với đa dạng mẫu mã, thể loại, thương hiệu và giá thành khác nhau. Vì vậy, chọn lựa được mẫu máy hợp lý và đảm bảo chất lượng tương xứng không phải điều đơn giản với quý khách hàng. 

Máy scan màu đóng vai trò quan trọng trong công việc văn phòng, công sở 

Để dễ dàng hơn trong quá trình kiếm tìm máy scan ảnh màu tốt và có giá cả chuẩn xác, bạn đọc có thể tham khảo một vài gợi ý về các sản phẩm tiêu biểu, chất lượng cao mà FSI đưa ra dưới đây: 

Máy scan màu HP Scanjet N9120 

Sở hữu chiếc máy scan màu HP Scanjet N9120, giới công sở sẽ loại bỏ được hoàn toàn những lo lắng khi tiến hành xử lý tài liệu, giấy tờ. Đặc biệt, được tích hợp những thiết bị và chế độ công nghệ vô cùng hiện đại nên HP Scanjet N9120 bảo đảm mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, kể cả với tài liệu giấy tờ đen trắng hay có màu. 

Máy scan màu HP N9120 ghi dấu ấn với chất lượng scan hàng đầu 

Tìm hiểu kỹ càng hơn về HP Scanjet N9120, người tiêu dùng sẽ có ấn tượng mạnh khi chiếc máy “nhỏ mà có võ” này có khả năng xử lý scan hình ảnh màu đạt độ phân giải 600dpi, độ sâu màu 48 bit cùng tốc độ xử lý tiết kiệm tối đa thời gian 100 hình ảnh/phút. Chưa hết, những tài liệu tồn tại ở dạng vật thể 3D cũng không thể làm khó được công năng thông minh của HP Scanjet N9120. 

Ngoài ra, HP Scanjet N9120 còn là một trong số ít những sản phẩm hiện nay trên thị trường được thiết lập chế độ OCR (nhận dạng ký tự quang học), giúp file tài liệu chọn scan có thể chuyển sang dạng Word và chỉnh sửa được qua phần mềm Kofax Virtual ReScan Pro. Nhờ vậy, các thao tác làm việc có thể được tiến hành nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. 

Chưa hết, thiết bị máy scan màu A3 và máy scan màu A4 này còn chứng minh sự hoàn hảo trong môi trường công sở, văn phòng của mình khi giúp người dùng tự động gửi file scan tới vị trí được cài đặt, bố trí trước và tự đánh số các trang đã scan, tránh tối đa khả năng nhầm hoặc sai sót khi kiểm tra, quản lý giấy tờ công việc.  

Máy scan màu Canon LIDE 220 

Chiếm được sự yêu mến và ưa chuộng lớn từ cộng đồng người tiêu dùng không chỉ nhờ giá thành tầm trung, khá vừa vặn, hợp lý cùng vẻ ngoài hiện đại, máy scan màu Canon LIDE 220 còn trở thành tâm điểm chú ý của giới văn phòng khi được tích hợp những tính năng vượt trội, đảm bảo quá trình scan màu diễn ra trơn tru và hiệu quả nhất. 

Máy scan màu Canon LIDE 220 cùng nhiều tính năng ưu việt  

Cụ thể, sản phẩm thông minh này có khả năng quét 1 trang trong thời gian 16s, cùng tốc độ phân giải quang học 2400×4800 dpi và chất lượng hình ảnh, nét chữ đạt mức 300 dpi. Nhờ đó, kết quả và tiến độ công việc cũng được bảo đảm ở chất lượng cao, giúp dân văn phòng không còn lo ngại hay trăn trở về quá trình xử lý giấy tờ, tài liệu quan trọng. 

Máy scan màu Plustek PS3180U 

Plustek PS3180U tiếp tục là một sự lựa chọn không tồi dành cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một sản phẩm máy scan màu chất lượng cao. 

Máy scan màu Plustek PS3180U  

Không chỉ có thể thực hiện quy trình quét tự động với số lượng lên đến 80 tờ/phút cùng tính năng định dạng ảnh, tự động đáp ứng kích thước theo yêu cầu của người tiêu dùng, chiếc máy scan 2 mặt Plustek này còn hỗ trợ triệt để nhu cầu của khách hàng trong việc quét những tài liệu quan trọng như chứng minh thư, bằng lái xe,…, tiết kiệm và tiện lợi hóa quỹ thời gian xử lý công việc với chất lượng hình ảnh, màu sắc đạt chuẩn hàng đầu. 

Máy scan màu Plustek PS3180U có khả năng quét tự động tới 80 tờ/ phút  

Giải đáp câu hỏi “máy scan màu giá bao nhiêu?” 

Để trả lời được những thắc mắc liên quan tới chi phí của máy scan màu như “máy scan màu giá bao nhiêu?”, chúng ta cần hiểu về những yếu tố tác động tới giá thành của từng loại máy scan màu. Chi phí của chúng sẽ được chi phối bởi nhiều yếu tố và thường xuyên được cập nhật. 

Trước hết, giá thành khác biệt có thể do sự khác biệt đến từ thương hiệu và nhà sản xuất. Với một số máy scan màu đến từ các thương hiệu nổi tiếng và các nhà sản xuất uy tín thường có giá thành cao hơn. Những mẫu scan mới đã được cải tiến với nhiều chức năng mới cũng sẽ có giá thành nhỉnh hơn một chút so với những mẫu mã cũ.  

Giá máy scan màu thường phụ thuộc vào hiệu suất, thương hiệu, kích thước mà có thể đội lên cao hoặc xuống thấp 

Ngoài ra, những máy scan màu có tính năng và hiệu suất cao với khả năng quét hai mặt hay quét 3D sẽ có giá thành cao hơn các máy scan cơ bản. Độ phân giải của các tài liệu sau khi scan cũng có thể ảnh hưởng tới giá của sản phẩm. Ngoài ra, các yếu tố như kích thước, phần mềm công nghệ tích hợp,… cũng có thể ảnh hưởng tới chi phí máy scan màu. Nếu kích thước máy scan màu càng nhỏ gọn, phần mềm và công nghệ tích hợp càng hiện đại thì giá thành càng cao.  

Để tham khảo kỹ lưỡng hơn, quý bạn đọc có thể tham khảo trang web chính thức của FSI với đa dạng mẫu mã, sản phẩm cùng giá cả chi tiết để hiểu hơn về chi phí của máy scan màu tại: fsivietnam.vn. 

Địa chỉ phân phối máy scan màu chính hãng, chất lượng nhất 

FSI tham gia vào thị trường phân phối máy scan từ năm 2007, hiện FSI đã sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực số hóa. Đây là nhà phân phối độc quyền của hàng loạt các thương hiệu máy scan hàng đầu thế giới như Canon, Plustek, Kodak, Contex,… 

Cho đến thời điểm hiện tại, FSI luôn nỗ lực để đưa tới khách hàng những loại máy scan màu tốt nhất, chất lượng nhất gửi tới mỗi khách hàng. Mỗi máy scan màu FSI cung cấp cơ bản đều có hiệu suất cao với nhiều chức năng chuyên dụng, cho ra những bản scan màu với độ phân giải cao, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như scan bản vẽ kỹ thuật, scan áp phích, ảnh nghệ thuật, scan sách,… 

Với tôn chỉ luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, FSI cam kết sẽ luôn mang tới máy scan màu chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, đáp ứng phục vụ mọi khách hàng trên hành trình số hóa, chuyển đổi số từ các thương hiệu máy scan hàng đầu thế giới.  

Như vậy, bài viết trên đã giúp khách hàng hiểu hơn về các loại máy scan màu thịnh hành nhất hiện nay với chi phí và địa chỉ phân phối uy tín. Hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp khách hàng tìm kiếm và lựa chọn loại máy scan phù hợp, giải quyết bài toán scan, số hóa tài liệu hồ sơ của nhiều văn phòng Việt.