THÔNG BÁO TỔ CHỨC “ HỘI THẢO GIẢI PHÁP SIÊU TIẾT KIỆM CHO VIỆC SỐ HÓA TÀI LIỆU”

Đánh giá

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại và Phát triển Công Nghệ FSI đã phối kết hợp với  Hãng Plustek – một trong các hãng hàng đầu về lĩnh vực máy quét và các giải pháp số hóa tài liệu – tổ chức “Hội thảo giải pháp siêu tiết kiệm cho việc số hóa tài liệu”. Hội thảo sẽ diễn ra vào hồi 13h30, ngày 11/5/2012 tại khách sạn Bảo Sơn.

Số hóa tài liệu đã trở nên cần thiết với các cơ quan, tổ chức, đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp khi mà khối lượng tài liệu giấy ngày càng gia tăng mạnh. Nhằm giúp các tổ chức có cái nhìn tổng thể về hoạt động số hóa tài liệu ở Việt Nam hiện nay và qua đó giới thiệu một giải pháp mới trong lĩnh vực số hóa tài liệu, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại và Phát triển Công Nghệ FSI đã phối kết hợp với  Hãng Plustek – một trong các hãng hàng đầu về lĩnh vực máy quét và các giải pháp số hóa tài liệu – tổ chức “Hội thảo giải pháp siêu tiết kiệm cho việc số hóa tài liệu”. Hội thảo sẽ diễn ra vào hồi 13h30, ngày 11/5/2012 tại khách sạn Bảo Sơn.
 
Nội dung của hội thảo lần này tập trung vào các vấn đề nổi bật trong lĩnh vực Số hóa tài liệu và giới thiệu các sản phẩm, giải pháp mới, tiết kiệm phục vụ cho việc số hóa tài liệu tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp.
 
Để hội thảo thành công và đạt được chất lượng tốt, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ Fsi trân trọng kính mời các doanh nghiệp, các cơ quan hành chính sự nghiệp, các cá nhân quan tâm tới tham dự hội thảo “Hội thảo giải pháp siêu tiết kiệm cho việc số hóa tài liệu”.
 
Trân trọng cảm ơn!