TOP 5 máy scan giá rẻ đáng mua nhất

5/5 - (5 bình chọn)

“Mua máy scan giá rẻ nhất ở đâu tại Việt Nam ?” – bạn đang tìm câu trả lời? Sau đây là top những chiếc máy quét giá thành hợp lý nhất. Điểm chung của bộ 5 máy scan giá rẻ này là đều sử dụng khổ giấy A4 với khay nạp tài liệu tự động ADF, cảm biến hình ảnh tiên tiến hứa hẹn mang lại độ phân giải quang học. Bên cạnh đó, bộ 5 này còn được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, đảm bảo nhu cầu số hóa tài liệu ngày một gia tăng.

Máy scan giá rẻ Plustek SmartOffice 

Máy scan giá rẻ Plustek SmartOffice 
Máy scan giá rẻ Plustek SmartOffice

Nằm trong top 5 này là “đứa con cưng” trong dòng Plustek mang tên Plustek SmartOffice PS3060U và Plustek SmartOffice PS288 Với khả năng quét 2 mặt với tốc độ 30 tờ/phút, công suất quét lên tới 1000 tờ/ngày. Máy scan giá rẻ Plustek SmartOffice được trang bị cảm biến CCD ( c-harge – coupled device ), có khay nạp tài liệu có thể tháo rời, chứa tối đa 100 tờ, hỗ trợ quét tài liệu với độ dài lên tới 5 mét. Bên cạnh đó, PS3060U có thể tương thích với hầu hết các hệ điều hành từ Window 2000/XP/Vista/7/8, máy có 9 chế độ quét khác nhau, bao gồm : Scan thông thường, Scan to PDF, email, network share, copy, file, OCR, FTP, BCR.

Xem chi tiết thông số máy scan giá rẻ ps3060u: http://fsivietnam.vn/may-scan/noi-dung/plustek-ps3060u-may-scan-plustek-ps3060u-1989.html

Fujitsu ScanSnap IX500 – Máy scan giá rẻ của Fujitsu

Fujitsu ScanSnap IX500 - Máy scan giá rẻ của Fujitsu

Fujitsu ScanSnap IX500 – Máy scan giá rẻ của Fujitsu

Đây là một trong những sản phẩm máy scan có giá thành vô cùng hợp lý. Nằm trong dòng scan Fujitsu, máy scan giá rẻ Fujitsu ScanSnap IX500 cung cấp cho người dùng PC và Mac một cách hiệu quả để làm giảm đáng kể sự lộn xộn giấy, không gian lưu trữ, nguy cơ bảo mật liên quan đến thủ tục, giấy tờ không được quản lý tại nhà hoặc văn phòng. Kết nối USB3.0 giúp tăng tốc độ truyền tải, được thiết kế trực quan và dễ dùng, cho phép quét giấy tờ chỉ với một cú chạm. 

Ngoài khả năng quét những tờ giấy mỏng như tài liệu thông thường, hóa đơn GTGT, IX500 máy scan giá rẻ Fujitsu ScanSnap IX500 còn hỗ trợ quét nhiều loại tài liệu chất liệu đặc biệt như : danh thiếp, thẻ visa, ATM… một cách mượt mà và nhanh chóng.

Xem chi tiết thông số máy máy fujitsu ix500 tại: http://fsivietnam.vn/may-scan/noi-dung/fujitsu-ix500-scansnap-ix500-for-pc-and-mac-1569.html

Kodak ScanMate i1150 – máy scan giá rẻ đến từ thương hiệu Kodak

Kodak ScanMate i1150 – máy scan giá rẻ đến từ thương hiệu Kodak

Kodak ScanMate i1150 – máy scan giá rẻ đến từ thương hiệu Kodak

Với thiết kế nhỏ gọn, hoạt đông yên tĩnh, nhanh chóng, được trang bị cấu hình thông minh, giúp đẩy nhanh quá trình làm việc, nâng cao hiệu suất, không lo mất tập trung vì tiếng ồn, máy scan giá rẻ Kodak ScanMate i1150 được rất nhiều người đánh giá cao. Đi kèm với dòng máy scan này là rất nhiều phần mềm tiện ích như : TWAN, ISIS, Smart Touch… Dòng máy scan giá rẻ ScanMate còn được trang bị công nghệ nhận dạng mã vạch và truyền dữ liệu đến các ứng dụng, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng scan nổi tiếng Kodak, bạn chắc chắn không nên bỏ qua sự tham khảo này.                              

Hiên tại FSI Vietnam đang là nhà phân phối chính thức các dòng máy scan của các hãng sản xuất tên tuổi như : HP, Canon, Plustek, Fujitsu, SMA, ROWE,… cùng với dịch vụ số hóa tài liệu chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh.

Xem chi tiết thông số máy máy kodak i1150: http://fsivietnam.vn/may-scan/noi-dung/kodak-i1150-may-scan-kodak-i1150-1980.html

Xem thêm: Máy scan Kodak scanmate i1120 tốc độ quét thần tốc 21 tờ/ phút

Máy scan giá rẻ Panasonic KV-S1015C

Máy scan giá rẻ Panasonic KV-S1015C

Máy scan giá rẻ Panasonic KV-S1015C

Panasonnic là một thương hiệu quá quen thuộc ở Việt Nam từ đồ dân dụng đến văn phòng. Máy scan giá rẻ Panasonic KV-S1015C với thiết kế gọn nhẹ ( 303x177x137 mm, trọng lượng 2.7kg ) cùng công nghệ ToughFeed độc quyền có thể phát hiện giấy kép, đinh ghim chính xác bằng cảm biến siêu âm, giúp nạp giấy một cách suôn sẻ trong suốt quá trình quét. Bên cạnh đó, chỉ cần một nút bấm đã có thể nhanh chóng và dễ dàng để chuyển đổi các tài liệu giấy sang các tệp kỹ thuật số chất lượng cao                                    

Chiếc máy scan giá rẻ của nhà Panasonic này sử dụng cảm biến CIS (contact image sensors), hỗ trợ độ phân giải quang học tối đa 600dpi. Khay nạp giấy tự động chứa tối đa 50 tờ A4 với định lượng 80g/m2, hỗ trỡ nhiều loại giấy dài tối đa 0.76mm

Được trang bị phần mềm xử lí hình ảnh Panasonis Image Enhancement và hộ thống quản trị thông minh Image Capture Plus & BIS Capture Management giúp người dùng có thể quét, xử lý, lưu trữ hình ảnh, tài liệu dễ dàng, nhanh chóng.

Xem chi tiết thông số máy máy panasonic kv s1015c : http://fsivietnam.vn/may-scan/noi-dung/may-scan-panasonic-kv-s1015c-8232.html

Máy Scan Brother ADS-1600W

Máy Scan Brother ADS-1600W

Máy Scan Brother ADS-1600W

Brother ADS-1600W là chiếc máy scan giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho mục đich sử dụng trong không gian làm việc văn phòng chật hẹp lẫn khi di động trên đường. Sử dụng cảm biến hình ảnh CIS và hai hệ thống đèn LED, máy cho phép quét 2 mặt tài liệu cùng một lúc.                                    

Khay nạp giấy tự động chưa tối đa 20 tờ, hỗ trợ nhiều loại giấy với trọng lượng và kích thước khác nhau với độ phân giải quang học tối đa 600dpi.Hơn nữa với chiếc máy scan giá rẻ này, bạn có thể dễ dàng vận chuyển qua các phòng ban để sử dụng chức năng chéo.

Xem chi tiết thông số và địa chỉ mua máy scan giá rẻ máy scan brother ads1600w: http://fsivietnam.vn/may-scan/noi-dung/may-scan-brother-ads-1600w-10273.html

Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI là nhà phân phối chính hãng thiết bị máy văn phòng: Đại lý chính thức về máy in, máy fax, máy photocopy, máy scan Canon, HP, Sam sung, Brother, Avision,…tại Hà Nội. 

Với hơn 12 năm là nhà phân phối máy scan của nhiều hãng uy tín như: Plustek, Kodak, LMI, SMA, ROWE, BOOK2NET,… FSI hiện đang là đơn vị uy tín dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp máy scan trên toàn quốc.

>>> Giải pháp số hóa tài liệu tối ưu chi phí cho doanh nghiệp <<<

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI

Email: Support@fsivietnam.com.vn  

Hotline:  0904 805 255

Có thể bạn quan tâm:

Máy quét (scan) 3D và những ứng dụng phổ biến nhất trong đời sống