Triển lãm quốc tế Vietnam ICT COMM 2019: Nơi trải nghiệm máy Scan Plustek hiện đại

Đánh giá

Từ ngày 6 đến 8-6-2019, tại TP HCM, máy scan Plustek vinh dự là một trong những sản phẩm công nghệ cao được trưng bày tại Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, CNTT và Truyền thông (Vietnam ICT Comm 2019). Buổi triển lãm diễn ra với sự tham dự của hơn 300 doanh nghiệp từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, trong đó, có sự góp mặt của nhiều tập đoàn công nghệ thông tin lớn của Việt Nam.

Triển lãm Quốc tế ICTComm là một trong những triển lãm quốc tế thương mại chuyên ngành CNTT, viễn thông, phát thanh truyền hình và truyền thông lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Với không gian trưng bày lên đến 8.800m², ICTComm 2019 quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tên tuổi đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có sự góp mặt của nhiều Quốc gia Công nghệ hàng đầu Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ….Triển lãm có sự góp mặt của nhiều tập đoàn công nghệ thông tin lớn của Việt Nam, trong đó máy scan Plustek đã góp mặt với gian hàng trưng bày mang bản sắc và tiếng nói riêng.

Plustek góp mặt với gian hàng trưng bày sản phẩm tại triển lãm Taiwan Excellence

Nằm trong top 10 nền kinh tế có chỉ số sáng tạo cao nhất thế giới 5 năm trở lại đây, Đài Loan luôn được coi là trung tâm của những đột phá công nghệ với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc. Nhằm giúp người tiêu dùng Việt nam được gia tăng cơ hội tiếp cận với những sản phẩm công nghệ không ngừng đổi mới đến từ Đài Loan, Taiwan Excellence mang đến ICT COMM với không gian triển lãm của 22 thương hiệu hàng đầu, mang đậm dấu ấn tiên tiến của công nghệ sáng tạo

Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence đã trở lại Triển lãm ICT Comm 2019 với sự tham dự của 22 thương hiệu hàng đầu

Tham gia triển lãm từ ngày 6/6 đến 8/6/2019, gian hàng Plustek được đánh giá cao và thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham dự với các giải pháp công nghệ của mình.

Mang đến triển lãm lần này, bên cạnh các chủng loại máy scan khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng như: máy scan mobile, máy scan Flatbed, máy scan ADF, máy scan film, máy scan sách,… Cạnh đó, Plustek còn mang tới một số model mới sẽ được ra mắt chính thức vào 21/06/2019 như: eScan A280 Enterprise, eScan A30, PS30D Plus, PN30U, D600 PLUS, Scan hộ chiếu SecureScan Xmini, Scan ảnh ePhoto Z300, …….

Bên cạnh đó Plustek cũng trình diễn các giải pháp về bóc tách passport – hộ chiếu, đi kèm là phần mềm Plustek Typis giúp đọc nhanh thông tin và tự động nhập hình ảnh. Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho các ngành nghề khác nhau như: khách sạn, chính phủ, y tế, giáo dục, bán hàng….và nhiều công nghệ xử lý hình ảnh mới nâng cao hiệu suất cho khách hàng.

Gian hàng Plustek sôi động và thu hút khách tham gia nhờ những trải nghiệm thú vị của các sản phẩm mới.

Các sản phẩm Plustek được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp với đại đa số các văn phòng vừa và nhỏ của Việt Nam cũng như không làm mất đi sự hài hòa của văn phòng. Tất cả đều dược thiết kế nhằm tạo ra những bản quét chất lượng với tốc độ quét nhanh đột phá và được bán ra với mức giá hết sức hợp lý. Chính vì vậy, các sản phẩm của Plustek được rất nhiều quan khách quan tâm.

Giới thiệu sản phẩm giải pháp mới tại triển lãm Vietnam ICT COMM 2019

Khác với các thương hiệu máy scan khác hướng đến mô hình một văn phòng chỉ cần 1 máy scan nên chiếc máy khá to, chiếm nhiều diện tích. Máy scan Plustek được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp với đại đa số các văn phòng vừa và nhỏ của Việt Nam, cũng như không làm mất đi diện tích và sự hài hòa của văn phòng. Tất cả đều được thiết kế tạo ra những bản in chất lượng với tốc độ quét nhanh đột, xử lý giấy hiệu quả, cùng khả năng tương thích và tích hợp dễ dàng với các ứng dụng xử lý tài liệu. 

Phối hợp với hãng Plustek tại triển lãm, FSI – nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam và cũng là nhà phân phối độc quyền Plustek tại Việt Nam cũng đã kết hợp tư vấn cho khách hàng nhiều giải pháp tổng thể, trong đó việc ứng dụng Plustek trong các giải pháp sẽ góp phần giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả trong nền tảng Smart city.