Đào Tạo Máy Scan Khổ Lớn ROWE Tại FSI

Đánh giá

Máy scan khổ lớn ROWE được phân phối độc quyền bởi FSI từ tháng 5/2014 đến nay. Vì thế, FSI đã tổ chức các buổi đào tạo trực tiếp tại trụ sở công ty cho tất cả nhân viên kinh doanh, kỹ thuật FSI để các nhân viên nắm vững được sản phẩm máy scan khổ lớn của ROWE

Tại Việt Nam, khi mà nhu cầu số hóa tài liệu lên cao nhu cầu máy scan khổ lớn cũng được mở rộng. Chính vì thế, để có thể tư vấn và phục vụ khách hàng tốt nhất, việc đào tạo nâng cao trình độ của nhân viên là mục tiêu quan trọng của FSI. Do đó, các buổi đào tạo về sản phẩm dịch vụ được diễn ra thường xuyên hàng tuần tại FSI.
Trong buổi đào tạo về máy scan khổ lớn ROWE, các nhân viên được đào tạo tổng thể các kiến thức về thương hiệu ROWE cũng như các ưu nhược điểm, các tiện ích, ứng dụng mà máy scan khổ lớn ROWE mang lại, Cụ thể là hai sản phẩm ROWE Scan 450iROWE Scan 650i, từ đó có những kiến thức, kĩ năng để tư vấn bán hàng, quảng bá về sản phẩm.
Buổi đào tạo diễn ra rất thành công. Các thành viên tham gia đều tích cực đưa ra các câu hỏi và thảo luận sôi nổi. Các tình huống ứng dụng trong thực tế liên tục được đưa ra và cùng nhau giải quyết. Kết thúc buổi đào tạo, các thành viên đều có thể nắm bắt kĩ càng về nội dung đào tạo, cũng như hoàn toàn hài lòng về công tác đào tạo của FSI

Giới thiệu về ROWE: ROWE là một thương hiệu máy scan của Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các giải pháp xử lý tài liệu khổ A0. Hiện nay, ROWE là thương hiệu máy scan A0 hàng đầu của thế giới đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về chất lượng và đang được sử dụng rộng rãi tại hơn 80 nước. Vào tháng 5/2014, FSI vinh dự là đối tác độc phân phối độc quyền sản phẩm máy scan khổ lớn của ROWE tại thị trường Đông Dương.