Đầu năm đi lễ – Cầu chúc lộc may – Bình an thịnh vượng – Hợp tác thành công.

Đánh giá

Sáng ngày 19/02/2011, tập thể cán bộ công nhân viên FSI Việt Nam và Syscom Việt Nam đã đến thăm di tích lịch sử nổi tiếng ở tỉnh Bắc Ninh là Bà Chúa Kho, Chùa Bút Tháp và Chùa Dâu.

 
 
Hòa chung với khí thế tưng bừng đón xuân ngày đầu năm, Ban lãnh đạo công ty FSI đã tổ chức chuyến du xuân nhằm tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên công ty FSI Việt Nam và Syscom Việt Nam dâng hương lễ chùa, cầu chúc điều an lành cho gia đình, người thân, bạn bè và cho cả công ty.
Khởi hành trên cùng một chuyến xe, nhân viên hai công ty đã có màn giao lưu chào hỏi đấy ấn tượng, cùng cất vang một điệu nhạc “Năm anh xem trên một chiếc xe tăng”, dường như tất cả khoảng cách xa lạ đã bị xóa tan thay vào đó là tinh thần đoàn kết tình cảm anh em, những con người sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống “Kết liên lại thanh niên chúng ta cùng quyết tiến bước, đánh tan quân thù, xây đắp cuộc đời hạnh phúc ấm no…”.
Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là di tích lịch sử nổi tiếng Đền Bà Chúa Kho – Nơi đây là điểm thu hút hàng nghìn du khách từ các nơi trên khắp Việt Nam cũng như nước ngoài hành hương đâu xuân để cầu tài, cầu lộc, mong cho một năm mới công việc xuôi thuận phát tài.
Du xuân lễ hội công ty FSI
 
Du xuann le hoi FSI
Du khách thập phương nô nức về Đền Bà Chúa Kho dâng hương cầu tài phát lộc
     11h trưa đoàn thăm quan vãn cảnh tại chùa Bút Tháp.  Ngôi chùa là khuôn mẫu về sự kết hợp hài hòa kiến trúc của các chất liệu gạch, gỗ, đá, của sự hòa nhập giữa kiến trúc và môi trường xung quanh.
 

                                               Thăm quan vãn cảnh chùa

Đoàn vào chùa Bút Tháp dâng hương lễ chùa

Du xuân lễ hội chùa Bút Tháp
Di tích lịch sử chùa Bút Tháp
      Điểm dừng chân tiếp theo là chùa Dâu – Ngôi chùa cổ nhất ở cố đô Luy Lâu (thế kỷ thứ 2 sau Công Nguyên) và là trung tâm Phật Giáo lớn nhất Việt Nam.
Du xuân lễ hội Chùa Dâu
Một số nhân viên công ty FSI chụp ảnh kỷ niệm tại Chùa Dâu.
 
 Du xuân lễ hội cầu chúc may mắn

Cán bộ nhân viên hai công ty chụp ảnh kỷ niệm

Chuyến du xuân đã khép lại trong niềm vui phấn khởi và sự lạc quan cho một năm mới dồi dào sức khỏe và hợp tác thành công. Tinh thần đoàn kết, gắn bó từ chuyến đi như tiếp thêm sức mạnh, sự quyết tâm cho tập thể cán bộ công nhân viên FSI Việt Nam và Syscom Việt Nam trong việc thực hiện kế hoạch năm 2011 và hứa hẹn gặt hái nhiều thắng lợi trong thời gian tới.