FSI đào tạo Máy scan Plustek tại Siêu thị Máy tính Hà Nội

Đánh giá

Nhằm giúp các đại lý, siêu thị hiểu rõ hơn về sản phẩm máy scan Plustek, hôm qua ngày 25/04/2014 Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI đã có buổi đào tạo trực tiếp về sản phẩm máy scan Plustek cho Siêu thị điện máy Máy tính Hà Nội ngay tại địa điểm kinh doanh của siêu thị.

Kể từ khi ra mắt thị trường năm 2012, các dòng sản phẩm máy scan Plustek đã nhận được sự quan tâm của thị trường. Chỉ riêng số lượng máy scan mà Công ty FSI phân phối trong năm 2013 đã lên tới 12% – Nguồn IDG Việt Nam. Theo kế hoạch phát triển năm 2014, Công ty FSI sẽ mở rộng phạm vi phân phối của mình ra thị trường bán lẻ, tiếp cận đối tượng khách hàng cá nhân.

Nằm trong chiến lược phát triển thị trường, FSI đề cao việc đào tạo, phát triển cho hệ thống kênh phân phối của mình, để từ đó phục vụ khách hàng tốt nhất. Chính vì thế, FSI đã tổ chức các buổi đào tạo chung theo kế hoạch, cũng như đào tạo theo nhu cầu thực tế của đại lý.

Trong tháng 3, FSI đã tổ chức 2 buổi đào tạo thành công tại siêu thị VHC cho toàn thể khối nhân viên bán hàng và kỹ thuật của siêu thị trên địa bàn Hà Nội.

Vào ngày 25/04, FSI phối hợp cùng Siêu thị điện máy Máy tính Hà Nội tổ chức buổi đào tạo về dòng sản phẩm máy scan Plustek.

FSI_đào tạo tại công ty Máy tính Hà Nội

Nhân viên kỹ thuật và nhân viên kinh doanh Công ty Máy tính Hà Nội tham dự buổi đào tạo

Buổi đào tạo diễn ra vào chiều ngày 25/04/2014, tại showroom Thái Hà với những thông tin được cập nhật về sản phẩm đã thu hút được sự quan tâm của các nhân viên kỹ thuật và nhân viên kinh doanh. Nội dung buổi đào tạo xoay quanh những điểm khác biệt về tính năng của sản phẩm Plustek so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc như: chức năng tìm kiếm thông minh trong file PDF, khay nạp tự động có thể chứa được 20 chiếc card visit và thẻ nhựa, hay tính năng quét tài liệu khổ A3 trên máy scan A4 (PS288) – tạo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng.

FSI_đào tạo tại Công ty Máy tính Hà Nội
Nhân viên kỹ thuật Công ty FSI demo máy Plustek D600 – máy scan di động với tính năng scan được thẻ nhựa

Buổi đào tạo giúp cho nhân viên kinh doanh Công ty máy tính Hà Nội cảm thấy tự tin hơn khi tư vấn các dòng sản phẩm Plustek và đưa ra giải pháp tối ưu tới khách hàng.

Để trải nghiệm các tính năng ưu việt của máy scan Plustek, Quý khách hàng có thể ghé qua Showroom Công ty Máy tính Hà Nội – số 43, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc tại hệ thống cửa hàng, siêu thị, đại lý phân phối máy scan Plustek được Công ty FSI ủy quyền trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ liên tục được cập nhật trên website www.fsivietnam.com.vn và trong các bản tin ngắn của Công ty FSI.