FSI đơn vị chuyển đổi số đầu tiên được vinh danh trong lễ trao giải Sao Vàng Đất Việt 2018

Đánh giá

Đại diện cho các đơn vị làm phần mềm và công nghệ chuyển đổi số, FSI là đơn vị chuyển đổi số đầu tiên vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018. Giải thưởng uy tín do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức 2 năm một lần.

FSI vinh dự là đơn chuyển đổi số đầu tiên được vinh danh trong lễ trao giải Sao vàng Đất Việt năm 2018
Theo công bố của Hội Trung ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, ngày 23/12/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2018.
FSI doanh nghiệp chuyển đổi số đầu tiên đạt giải Sao Vàng Đất Việt 2018
Để được trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, các doanh nghiệp tham gia phải là những doanh nghiệp tiêu biểu và có sự phát triển bền vững, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe từ ban tổ chức như: có thành tích cao trong sản xuất kinh doanh và hoạt động xã hội; sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao, sở hữu định hướng rõ ràng về việc đầu tư và phát triển thị trường, công nghệ, không những thế còn đóng góp trực tiếp vào tăng trưởng GDP cho đất nước và tạo ra sự lan tỏa mạnh mẽ về ứng dụng CNTT, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phát triển tới nhiều ngành, lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội.
Với các tiêu chí khắt khe này, các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực công nghệ lĩnh vực CNTT nói chung và lĩnh vực phần mềm, tư vấn giải pháp công nghệ, đặc biệt là giải pháp Chuyển đổi số – giải pháp giúp các doanh nghiệp khai thác dữ liệu của doanh nghiệp để ứng dụng vào kinh doanh như FSI, việc cạnh tranh về các chỉ tiêu với các đơn vị trong lĩnh vực khác như: tài chính, sản xuất, xây dựng, bất động sản,… là rất khó khăn. Bởi đặc tính của ngành nghề, nên các tiêu chí như doanh thu, quy mô công ty sẽ là bất lợi.
Tuy nhiên, FSI đã xuất sắc đạt giải Sao Vàng Đất Việt 2018 ngay lần đầu tham dự và đồng thời cũng là đơn vị làm chuyển đổi số đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 200 doanh nghiệp SVĐV 2018. Điều đó đã minh chứng cho những nỗ lực của FSI trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và được đông đảo khách hàng đón nhận.
Giải thưởng SVĐV 2018 là sự khẳng định vị thế mạnh mẽ cho những nỗ lực và thành công mà FSI đã đạt được trong lĩnh vực công nghệ Chuyển đổi số
Các ưu thế khiến một doanh nghiệp chuyển đổi số như FSI đạt giải.
Theo Ban thẩm định giải, bên cạnh việc đánh giá cao về tốc độ tăng trưởng (mức độ tăng trưởng trung bình  trong 3 năm gần đây đạt hơn 50% và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng 70% trong 3 năm tới) và các hoạt động xã hội FSI đã tham gia, Ban thẩm định cũng đánh giá cao về các giải pháp công nghệ FSI đang triển khai.
Các giải pháp được triển khai tại FSI như: giải pháp số hóa tạo lập cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) theo tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thông tin ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015, công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI, giải pháp quản lý tài liệu,… đều là các giải pháp đi đúng với xu thế thời đại, và sẽ góp phần tạo ra những chuyển biến tích cực cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ứng dụng nó.
Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp FSI được vinh danh tại giải thưởng Sao Vàng Đất Việt – giải thưởng uy tín và được đánh giá cao nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt  Nam.
Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hùng Sơn – Tổng giám đốc FSI chia sẻ: “FSI thực sự rất vinh dự đã đạt giải thưởng lớn này. Trong những năm tới FSI sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu hết sức mình để gặt hái nhiều thành công hơn nữa, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng nói riêng và cống hiến cho sự phát triển CNTT Việt Nam nói chung. Trong tương lai FSI sẽ phát triển những giải pháp tối ưu hơn, hiện đại hơn và đạt mục tiêu: Nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số top 10 Đông Nam Á”. 
Ông Nguyễn Hùng Sơn – Tổng GĐ FSI chia sẻ về định hướng trở thành đơn vị chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam và định hướng vươn tầm thế giới sau khi nhận giải
———
Về Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI

Công ty chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam – Top doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt 2018
Website: www.fsivietnam.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/fsivietnam.com.vn/