FSI tham dự giải tennis Bis Canon Lê Bảo Minh thắt chặt tình đoàn kết

Đánh giá

Ngày 23/09, tại Khu liên hợp thể thao Tập Đoàn Hà Đô – Dịch vọng hậu, Cầu Giấy, HN, đã diễn ra giải Tennis Bis Canon Lê Bảo Minh do đơn vị Lê Bảo Minh tổ chức.

 

 
 

Tham dự giải lần này là các đại lý có những đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của thương hiệu Canon tại thị trường Việt Nam mà đại diện là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển công nghệ FSI – Đây là một trong những đại lý có doanh số tiêu thụ máy in canon lớn nhất và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất miền Băc.

 

do muc may in tai nha chinh hang fsi 0903413289 

Giải tennis Bis Canon Lê Bảo Minh lần này được chia làm 5 cặp đấu thi vòng tròn tính điểm. Giải đã diễn ra hết sức thành công với sự công hiến cho khán giả những đường bóng đẹp mắt. Các đại lý không chỉ thể hiện tài năng và sự thành công trong việc “trinh phục” hoạt động sản xuất kinh doanh mà tài năng ấy còn thể hiện thông qua sự “lão luyện”, khéo léo trên từng đường bóng, rèn luyện nâng cao sức khỏe mọi lúc mọi nơi như Bác Hồ vẫn dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới làm thành công. Mỗi một người dân yếu ớt tức là cả một dân tộc yếu ớt, mỗi người dân khỏe mạnh tức là cả nước mạnh khỏe”.
Giải đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện nhưng cũng không kém phần sôi nổi, quyết liệt. Bên cạnh mục đích rèn luyện sức khỏe và tạo khoảng thời gian thư giãn, giải đã thực sự là cầu nối để thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, tinh thần hợp tác giữa các đại lý góp phần đẩy mạnh phát triển thương hiệu Canon ở Việt Nam.
Giải Tennis BIS Canon Lê Bảo Minh đã khép lại. Buổi tiệc giao lưu cuối ngày cũng là lúc để các vận động viên thể hiện khả năng ca hát và tài ngoại giao của mình. Bên cạnh những tấm danh thiếp trao nhau còn có những cái bắt tay thật chặt, những nụ cười thân thiện nở trên môi và những lời hứa hẹn ở mùa giải sang năm sẽ cùng Canon và Lê Bảo Minh tạo nên những bất ngờ mới.
Sau đây là một số những hình ảnh về giải đấu:
FSI cung cap may in canon gia tot nhat 0903413289
may in canon chinh hang gia ca canh tranh 0903413289 
Những cái bắt tay thắt chặt tinh thần đoàn kết, hợp tác lâu dài
do muc may in tai nha chinh hang gia ca tot nhat 0903413289 
Khéo léo trên từng đường bóng
 
FSi phan phoi may in canon tai nha 0903413289
Tập trung đón đúng điểm rơi
FSi sua chua may in tai nha gia re 0903413289
 
Chơi hết mình
do muc may in tai nha chinh hang fsi 0903413289 
Tất cả đều là những người chiến thắng