FSI tham gia Hội chợ Công nghệ Techmart 2013

Đánh giá

Chợ Công nghệ và Thiết bị Thủ đô 2013 (Techmart 2013) đã diễn ra từ ngày 26/9 đến 29/9 vừa qua tại Cung Điền kinh, Khu Liên hợp Thể thao quốc gia, Hà Nội.
Đây là năm đầu tiên FSI tham gia Chợ Công nghệ và Thiết bị Thủ đô 2013 (Techmart 2013). Gian hàng số 98 của FSI được dành để trưng bày và giới thiệu dịch vụ số hóa tài liệu của công ty và một số dòng sản phẩm máy scan Plustek mà FSI là nhà phân phối độc quyền tại miền Bắc.

Chợ Công nghệ và Thiết bị Thủ đô 2013 (Techmart 2013) đã diễn ra từ ngày 26/9 đến 29/9 vừa qua tại Cung Điền kinh, Khu Liên hợp Thể thao quốc gia, Hà Nội. Techmart 2013 đã thu hút 248 đơn vị tham gia, trưng bày, giới thiệu, chào bán 352 công nghệ, thiết bị, giải pháp phần mềm, dịch vụ KH&CN tại hơn 300 gian hàng. Bên cạnh các đơn vị, doanh nghiệp của thủ đô còn có sự tham gia của 12 Sở KHCN các tỉnh: Bắc Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lạng Sơn, Long An, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Thái Nguyên.

Techmart Hà Nội 2013 là chợ công nghệ đa ngành quy mô quốc gia, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực: cơ khí chế tạo máy – tự động hóa; công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; sản xuất, chế biến nông – lâm – thủy sản, thực phẩm, công nghệ phục vụ nông thôn, nông nghiệp, giống cây trồng, vật nuôi có giá trị kinh tế; vật liệu – hóa chất – dược liệu; du lịch, dịch vụ, y tế, giáo dục, ngân hàng

Đến dự lễ khai mại Techmart 2013 có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Lê Xuân Tùng; Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng và lãnh đạo một số tỉnh thành khác có đơn vị tham gia chợ công nghệ lần này.

Lãnh đạo Trung ương, TP Hà Nội và các tỉnh cắt băng khai mạc Techmart Hanoi 2013.

Đây là năm đầu tiên FSI tham gia Chợ Công nghệ và Thiết bị Thủ đô 2013 (Techmart 2013). Gian hàng số 98 của FSI được dành để trưng bày và giới thiệu dịch vụ số hóa tài liệu của công ty và một số dòng sản phẩm máy scan Plustek mà FSI là nhà phân phối độc quyền tại miền Bắc.

Gian hàng của FSI tại Techmart 2013

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát Triển Công nghệ FSI là một trong các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực số hóa tài liệu tại Việt Nam. Giải pháp số hóa tài liệu của FSI mang đến những hình ảnh và nội dung tài liệu hoàn hảo nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất và với chi phí thấp nhất bởi vậy luôn được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng. Công việc lưu trữ và sử dụng tài liệu số hóa sẽ trở nên An toàn -Tiết kiệm – Linh hoạt – Hiệu quả – Tính bảo mật thông tin cao.

Một số hình ảnh hoạt động của gian hàng FSI tại Techmart 2013


 

Hướng dẫn thao tác scan trên máy tính

Giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách tham quan

Scan tài liệu cho khách hàng lấy ngay

Gian hàng của FSI tại Techmart 2013 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan. Dịch vụ số hóa cùng với các loại máy scan Plustek tiện dụng do FSI cung cấp đã và đang hướng đến giải pháp văn phòng không giấy tờ thông minh cho các văn phòng tại Việt Nam trong tương lai không xa.

Để biết thêm thông chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của công ty FSI, vui lòng xem tại các website:  http://sohoatailieu.vn; http://domucmayin.com.vn; http://thicongmang.vn