FSI tổ chức hội thảo “Giải pháp siêu tiết kiệm cho việc quét và quản lý tài liệu”

Đánh giá

Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI là đơn vị cung cấp máy văn phòng cùng với giải pháp, dịch vụ hậu mãi hàng đầu tại Việt Nam. Công ty luôn tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp số hóa tài liệu. Sứ mệnh của FSI là không ngừng nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo những sản phẩm, giải pháp giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao hiệu năng hoạt động và tiết kiệm chi phí trong mọi hoàn cành.

Vì lẽ đó sau sự thành công của Hội thảo “Số hóa tài liệu” năm 2011, tiếp đến năm 2012 FSI đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp siêu tiết kiệm cho việc quét và quản lý tài liệu” với sự phối hợp tài trợ của Hãng Plustek.

 

Photobucket

 
 
Hội thảo “Giải pháp siêu tiết kiệm cho việc quét và quản lý tài liệu”

Hội thảo diễn ra ngày 11/05/2012 với sự tham gia của đại diện các hãng công nghệ thông tin lớn như Hp, Canon, … đông đảo doanh nghiệp phân phối và bán lẻ máy văn phòng, phụ trách It các ngân hàng lớn, các tổ chức bảo hiểm, cơ quan tài chính, y tế, giáo dục….

Hội thảo “Giải pháp siêu tiết kiệm trong quét và quản lý tài liệu” phác họa bức tranh tổng thể về lĩnh vực số hóa tài liệu ở Việt Nam, trong đó nhấn mạnh về sản phẩm máy scan Plustek và thông qua đó giúp quan khách có cái nhìn cụ thể, tin tưởng vào sự có mặt của sản phẩm này tại Việt Nam.

Photobucket

Toàn cảnh hội thảo “Giải pháp siêu tiết kiệm trong quét và quản lý tài liệu”

Plustek là một trong những hãng công nghệ xử lý hình ảnh hàng đầu thế giới đến từ Đài Loan. Với 26 năm hoạt động trong lĩnh vực giải pháp hình ảnh, máy scan, công nghệ số hóa tài liệu.Tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Mỹ, Australia,…Plustek đã chiếm một thị phần lớn và thành công với nhiều dự án cho các khối khách hàng là Chính phủ và các tập đoàn lớn.

Photobucket

Bà Karen ku Phó chủ tịch tập đòan Plustek – Hội thảo “Giải pháp siêu tiết kiệm cho việc quét và quản lý tài liệu”

Bà Karen Ku phó chủ tích tập đoàn Plustek cho biết các sản phẩm của Plustek tập trung vào 2 mảng là mã hóa hình ảnh và bảo mật. Các sản phẩm máy scan của Plustek sở hữu những công nghệ tiên tiến như chống kẹt giấy thông minh, scan lọc màu, scan lọc hình…,tích hợp với nhiều phần mềm hữu ích như: ABBYY (phần mềm nhận dạng văn bản tiếng Việt), EMC Quick Scan Pro…, ngòai ra giải pháp của Plustek  cũng rất đa dạng với nhiều chủng loại, phục vụ cho tổ chức, doanh nghiệp từ quy mô nhỏ – chỉ scan vài trăm bản/ ngày – đến các tổ chức lớn với các máy scan có công suất hàng ngàn bản/ngày và hơn thế nữa.

Bà cho biết sau sự thành công của sản phẩm Plusek trên thị trường thế giới thì Việt Nam là điểm đến hấp dẫn tiếp theo, bởi đất nước này hứa hẹn nhiều tiềm năng, nhiều cơ hội để khai thác, quảng bá – tiếp thị và phân phối sản phẩm máy scan Plustek. Qua thời gian tìm hiểu hệ thống các nhà phân phối máy văn phòng tại Việt Nam, Plustek đã chọn FSI là nhà phân phối chính thức bởi theo bà Karen Ku FSI: “Là doanh nghiệp mới thành lập được 5 năm nhưng FSI tỏ ra rất bài bản, chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, FSI là đơn vị nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị, giải pháp tổng thể máy văn phòng của các thương hiệu nổi tiếng như Kodak, Canon, HP,..và có trên 200 đại lý, đối tác bán hàng toàn quốc, do đó tôi rất tin tưởng và hài lòng khi hợp tác với FSI”.

Photobucket

Plustek trao Chứng nhận nhà phân phối chính thức cho FSI – Hội thảo “Giải pháp siêu tiết kiệm cho việc quét và quản lý tài liệu”

 

Cũng tại hội thảo, Bà Karen Ku – Phó Chủ tịch hãng Plustek đã trao chứng nhận nhà phân phối chính thức cho đại diện FSI là ông Nguyễn Khoa Bảo – giám đốc công ty.Về phía FSI ông Nguyễn Khoa Bảo khẳng định với cương vị  là nhà phân phối đầu tiên của Plustek tại thị trường Việt Nam cho các sản phẩm máy scan, FSI sẽ chịu trách nhiệm phát triển thị trường cho Plustek, thông qua hệ thống trên 200 đại lý, đối tác bán hàng toàn quốc và những nhà cung cấp giải pháp số hóa hàng đầu tại Việt Nam.

 

Photobucket

Cán bộ, nhân viên FSI chụp ảnh lưu niệm cùng Plustek – Hội thảo “Giải pháp siêu tiết kiệm cho việc quét và quản lý tài liệu”

Tại Hội thảo đông đảo khách mời đã được quan sát trực tiếp sự hoạt động của các máy scan dưới sự cài đặt của kỹ thuật hãng Plustek kết hợp với kỹ thuật của công ty FSI. Nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là một mảng mới hứa hẹn nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan.

Photobucket

Kỹ thuật FSI và Plustek demo sản phẩm scan Plustek – Hội thảo “Giải pháp siêu tiết kiệm cho việc quét và quản lý tài liệu”

Trao đổi với chúng tôi về ý định của mình sau hội thảo anh Nguyễn Ngọc Khánh giám đốc công ty Tiamo nói “ Tôi sẽ ngay lập tức tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm này, đồng thời cho nhân viên học tập để tích cực tư vấn cho khách hàng khi họ chọn mua máy scan vì đây là sản phẩm công nghệ tiên tiến và giá thành cực kỳ hợp lý, tôi hài lòng với sự tổ chức của hội thảo ngày hôm nay và mong đợi sự thành công của công ty FSI”.

Hội thảo kết thúc sau hơn 4 tiếng miệt mài và sôi nổi. Số khách hàng đến tham dự nhiều hơn so với dự kiến, FSI cũng thành công khi ra mắt sản phẩm scan mới, một giải pháp siêu tiết kiệm trong quét và quản trị tài liệu. Nhân dịp Hội thảo ra mắt sản phẩm mới, FSI tổ chức bốc thăm trúng thưởng va trao giải cho 3 cá nhân may mắn trúng thưởng 3 phần quà là 3 máy scan plustek trị giá 1,650,000.

 

Photobucket

Đại diện Plustek và FSI trao phần thưởng cho 3 khách mời may mắn – Hội thảo “Giải pháp siêu tiết kiệm cho việc quét và quản lý tài liệu”

Cũng nhân dịp ra mắt sản phẩm máy Scan Plustek, FSI đã tung ra gói khuyến mãi đặc biệt giảm giá lên đến 20% cho đơn hàng đầu tiên. Gói khuyến mãi áp dụng bắt đầu từ ngày 11/5 đến 18/5.

 

Photobucket

Cán bộ nhân viên FSI chụp ảnh lưu niệm tại – Hội thảo “Giải pháp siêu tiết kiệm cho việc quét và quản lý tài liệu”

  Đôi nét về Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công Nghệ FSI

– Thành lập năm 2007, tốc độ tăng trưởng 100% trong 5 năm liền, với đội ngũ trên 50 nhân sự mang lại doanh thu 150 tỉ năm 2011, FSI được biết đến là nhà phân phối giải pháp tổng thể máy văn phòng hàng đầu Việt nam với hệ thống trên 200 đại lý, đối tác bán hàng toàn quốc.

Hiện FSI là nhà phân phối chính thức của: CanonHPBrotherKodak, và gần đây nhất là các sản phẩm máy quét, giải pháp của Plustek.

Bài viết được thực hiện bởi:

Phạm Thị Út

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát Triển Công nghệ FSI

Trung tâm BH&Dịch vụ: Số 8, ngõ 68 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD              : Số 16, Lô 12A, Đường Trung Yên 10, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại         : 04.38398204                 04.38398206

Mail                   : support@fsivietna.vn,  care@fsivietnam.com.vn

Website           : www.fsivietnam.vn ,  , www.sohoatailieu.vn