HÀNH TRÌNH DU XUÂN ĐẦU NĂM 2012 CỦA CÔNG TY FSI

Đánh giá

Đầu năm đi lễ đi chùa đã trở thành một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Hòa trong không khí Xuân tưng bừng của trời đất, trong không khí rộn ràng của các lễ hội đầu năm, Công ty FSI đã tổ chức chuyến du xuân, vãn cảnh các đền chùa cho toàn thể cán bộ nhân viên vào ngày 04/02/2012 vừa qua.

Chuyến dã ngoại là dịp để tất cả các thành viên Fsi tìm hiểu thêm về lịch sử các đền chùa Đoàn đến thăm, là cơ hội để mọi người gạt bỏ những ưu tư muộn phiền của cuộc sống, để thả tâm hồn mình thanh bình cùng không khí thanh tịnh nơi cửa Phật. Bên cạnh đó, chuyến đi cũng là dịp các thành viên của FSI có thể hiểu nhau hơn, tăng thêm tình đoàn kết, sự gắn bó lẫn nhau

Địa điểm dừng chân đầu tiên của Đoàn là Chùa Trung Hậu – xã Tiền Phong – Huyện Mê Linh – Hà Nội. Cả đoàn không khỏi ngạc nhiên trước phong cảnh nên thơ của Chùa. Sự tĩnh lặng của không gian nơi đây, mang đến cho Đoàn một cảm giác bình yên, tĩnh lặng trong tâm hồn.

Photobucket

— 2 anh em kinh doanh và giao vận tại khuôn viên chùa Trung Hậu

Rời Chùa Trung Hậu trong luyến tiếc, cả Đoàn lên xe đến Đền Hai Bà Trưng. Một lần nữa, cả đoàn không khỏi ngây ngất với cảnh quan nơi đây : Sân chùa rộng lớn, với nhiều loại cây đẹp đã được các ‘bạn nhỏ’ của đoàn yêu thích, chạy nhảy tung tăng.

Photobucket
—FSI tại Đền Hai Bà Trưng

Photobucket

—3 anh em chung 1 chú voi còi

Photobucket

— 2 chị em FSI, thế hệ con cháu của Hai Bà Trưng

Chia tay với Đền Hai Bà Trưng, Cả đoàn đến thăm Khu Du lịch “Đồi 79 mùa xuân”, nơi có bức tượng Bác Hồ bằng đồng đen đầu tiên của cả nước Việt Nam.

Photobucket

—FSI tại Đồi 79 mùa xuân

Photobucket

— Cả đoàn chia tay đồi 79 mùa xuân để đến điểm hẹn tiếp theo

Sau bữa trưa no say, vui vẻ. FSI xuất phát đến Đền Gióng.

Nằm chót vót trên đỉnh núi cao, mới nhìn đã thấy cả một sự thách thức lớn cho những ai muốn chinh phục Đền Gióng bằng con đường rừng. Dưới sự đồng lòng của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên, FSI đã chọn con đường núi non để chinh phục Đền Gióng. Với 1400 bậc đá dốc thẳng đứng có thể làm nản lòng bất cứ ai, nhưng cuối cùng, bằng sự quyết tâm FSI đã chinh phục được Đền Gióng trong niềm kiêu hãnh.

Photobucket

—FSI tại Đền Gióng

Kết thúc chuyến hành trình du xuân đầu năm bằng 1 tour tham quan thành Cổ Loa.

Đúng 18h, Cả Đoàn lên xe ra về, chia tay với vùng đất nhiều địa danh thắng cảnh để trở về Hà Nội, khép lại một chuyến đi nhiều niềm vui, kỷ niệm và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.