Hội thảo “Công nghệ vượt trội cho giải pháp số hóa tài liệu”

Đánh giá

Sáng ngày 08/4/2011, tại Khách sạn Bảo Sơn, Hà Nội, Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI cùng công ty DSG Việt Nam, InfoConnect Malaysia tổ chức Hội thảo “Công nghệ vượt trội cho giải pháp số hóa tài liệu”.

Ông Phạm Huy Thơ, Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ đã tham dự hội thảo. Hội thảo thu hút được sự quan tâm đông đảo của các cơ quan hành chính nhà nước, các ngân hàng, doanh nghiệp, các cơ quan báo chí về công nghệ thông tin ….


Hầu hết các cơ quan hành chính nhà nước và doanh nghiệp hiện nay đang lưu trữ tài liệu dưới dạng thủ công bằng các văn bản cứng dẫn đến rủi ro về tài liệu như: nhàu nát, hỏng, mờ, mất mát trong quá trình lưu trữ. Mặt khác việc lưu trữ theo phương pháp này sẽ gây khó khăn trong việc tìm kiếm tài liệu, làm mất nhiều thời gian, chi phí. Hơn thế, nó còn chiếm nhiều không gian lưu trữ. Do đó, việc lưu trữ tài liệu bằng công nghệ số hóa tài liệu đối với tổ chức, đơn vị ngày càng trở nên quan trọng, cấp thiết.

Hội thảo đề cập đến những giải pháp đột phá về tính chuyên nghiệp trong việc quét tài liệu, tách bộ, lập chỉ mục, xử lý hình ảnh sau khi quét và giải pháp về quản lý, khai thác tài liệu tại các tổ chức, doanh nghiệp nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ, quản lý và khai thác tài liệu điện tử, đồng thời tiết kiệm chi phí quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động.
 
 
 
Ông Nguyễn Ngọc Huy, Giám đốc công ty DSG Việt Nam giới thiệu các giải pháp số hoá
 
FSI là đơn vị cung cấp giải pháp số hóa hàng đầu cho các tổ chức và doanh nghiệp nhằm quản lý và kiểm soát chặt chẽ, bảo mật các tài liệu để cải thiện quy trình làm việc, lưu trữ thông tin một cách hiệu quả nhất giúp cho thông tin kinh doanh luôn mang tính sẵn sàng cao trong hệ thống doanh nghiệp với nhu cầu luôn sẵn có bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.
 
Mr. Saw Tuck Weng – Giám đốc kinh doanh InfoConnect giới thiệu giải pháp quản trị tài liệu InfoConnect
 
 
Nhiều cơ quan đơn vị quan tâm đến giải pháp số hoá

Hội thảo đã tư vấn các giải pháp quản lý và khai thác tài liệu cho các tổ chức và doanh nghiệp:
– Giúp bảo quản lưu trữ thông tin công văn giấy tờ vĩnh viễn
– Nhằm cải thiện năng suất lao động giảm thời gian cần thiết để tìm kiếm sử dụng thông tin tài liệu một cách hiệu quả nhất
– Tăng cường sự hợp tác bằng cách bảo đảm người làm việc trên các thông tin chính xác
– Cải thiện quản lý các tài liệu kinh doanh chính
– Chia sẻ thông tin chuyên nghiệp
– Cải thiện các quy trình nội bộ
– Cải thiện dịch vụ cung cấp thông tin một cách nhanh chóng cho các cơ quan
– Dịch vụ chuyển giao thông tin một cách thân thiện hơn
– Kinh doanh liên tục và lập ra các quy trình làm tăng năng suất và hiệu quả công việc trong tổ chức.
Việc số hóa văn bản, giấy tờ, tài liệu không chỉ giúp các cơ quan, đơn vị lưu trữ, bảo quản vĩnh viễn tài liệu mà còn quản trị, tổ chức và khai thác các nguồn thông tin khổng lồ phục vụ việc đưa ra các quyết sách quan trọng nhanh trong các hoạt động hành chính và kinh doanh hàng ngày. Đó chính là xu hướng mới của một quy trình hoạt động kinh doanh trong xu thế hội nhập đầy cạnh tranh, và chia sẻ thông tin của tổ chức, doanh nghiệp – Xu hướng số hóa tài liệu và quản lí văn bản.


Theo Web:bantongiaochinhphu