Hội thảo “Máy scan Plustek mới và giải pháp số hóa hồ sơ tài liệu”

Đánh giá

Sáng ngày 19 tháng 05 năm 2016, Công ty FSI kết hợp cùng hãng Plustek tổ chức thành công hội thảo giới thiệu các dòng máy scan hộ chiếu, máy scan di động và giải pháp số hóa hồ sơ tài liệu cho các đơn vị tại khách sạn Aristo, 3A Nguyễn Văn Tần, quận 3, TP HCM.

Hội thảo “Máy scan Plustek mới và giải pháp số hóa hồ sơ tài liệu”
 

Là đơn vị sản xuất máy scan văn phòng chuyên dụng, với 30 năm kinh nghiệm trên thị trường, Plustek luôn nghiên cứu và mang đến cho khách hàng của mình các giải pháp về hình ảnh chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
Xuất phát từ nhu cầu của thị trường về quản lý thông tin khách hàng trong công tác hoạt động của các cơ quan chức năng, khách sạn/casino, sân bay, đại lý du lịch…Plustek đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng máy scan hộ chiếu với nhiều tính năng nổi bật ưu việt đáp ứng nhu cầu scan chứng minh thư, hộ chiếu, thẻ căn cước, bằng lái xe, thẻ bảo hiểm và giấy tờ tùy thân khác.
Trong hội thảo, Plustek và FSI đã giới thiệu đến quan khách các dòng máy scan hộ chiếu bao gồm Plustek X 100, Plustek X150. Các máy scan hộ chiếu Plustek đáp ứng tiêu chuẩn ICAO với tính năng chính như: Tự động quét khi phát hiện tài liệu; Tự động nhận dạng kích thước tài liệu; ảnh quét độ phân giải lên tới 600dpi; các máy đều tích hợp phần mềm MRTDs Reader SDK giúp nhận dạng MRZ; kết quả nhận dạng có thể xuất ra các file .txt, .xml,  .csv và QR code

Máy scan hộ chiếu Plustek giúp bóc tách thông tin hộ chiếu nhanh chóng

 
Ngoài ra, Plustek cũng giới thiệu đến quan khách dòng máy scan 2 mặt mới Plustek PS30D. Được thiết kế đáp ứng với hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp về độ tin cậy, khả năng xử lý giấy và chất lượng hình ảnh nhưng Plustek PS30D lại sở hữu mức giá hấp dẫn như cho người dùng SMB hay SOHO. Với kích thước nhỏ gọn, SmartOffice PS30D thích hợp với cho doanh nghiệp nhỏ, văn phòng, quầy lễ tân hoặc các công việc quét cần di chuyển.

Máy scan tài liệu 2 mặt tự động Plustek PS30D
 

Bên cạnh đó là dòng máy scan di động Plustek MobileOffice AD480 cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều quan khách trong hội thảo bởi sự nhỏ gọn, dễ dàng cho việc di chuyển nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: tốc độ quét nhanh, quét 2 mặt tự động lên tới 20 trang/phút, khay ADF 20 tờ, hỗ trợ quét thẻ dập nổi, thẻ căn cước và có khả năng quét lên ứng dụng điện toàn đám mây. Cả hai sản  phẩm AD480 và PS30D đều có tích hợp phần mềm ABBYY FineReader 12.0 Sprint  có khả năng chuyển đổi dữ liệu sang dạng chỉnh sửa được, nhận dạng lên đến 189 ngôn ngữ.

Máy scan di động Plustek AD480

 
Cũng trong hội thảo, FSI đã giới thiệu các ứng dụng của các dòng máy scan mới trong việc số hóa hồ sơ tài liệu. Đó là việc kết hợp giữu scan lưu trữ và quản lý dữ liệu thông qua hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro (Phần mềm đạt giải thưởng Sao Khuê 2016) giúp người dùng nâng cao hiệu quả công việc, và giúp thông tin được bảo tồn lâu dài với chi phí thấp.

Số hóa hồ sơ tài liệu với hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro

Hội thảo có sự tham dự đông đảo của đại diện các đại lý và khách hàng lớn từ các doanh nghiệp, các bộ ban ngành và các phóng viên đến từ các báo. Với nội dung thiết thực, tính ứng dụng cao, hội thảo đã làm hài lòng các quan khách tham dự.
Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và phần mềm vui lòng truy cập website: www.fsivietnam.com.vn; www.sohoatailieu.com; www.docpro.vn