Kodak Họp Mặt Đối Tác 2011

Đánh giá

Chương trình họp mặt các đối tác trên toàn quốc, tham gia kinh doanh các sản phẩm hình ảnh hoá tài liệu Kodak của DSG VIETNAM đã diễn ra cuối tuần qua trong không khí thân mật và trao đổi nhiều thông tin kinh doanh hữu ích tại Khu nghỉ mát Hồ Tràm Beach Resort & Spa (Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu).

Cùng với sự tham gia của các đối tác kinh doanh trên toàn quốc ở cả 3 cấp độ: Đối tác Vàng, Đối tác Bạc và Đối tác tiêu chuẩn, chương trình họp mặt diễn ra hai ngày từ 21/04/2011 đến hết 22/04/2011 với các trò chơi mang tính nâng cao tinh thần đội nhóm và chương trình giao lưu, thư giãn trong suốt ngày 21/04/2011.

Buổi hội thảo trao đổi chiến lược kinh doanh 2011 của Kodak tại Việt Nam và giới thiệu các dòng sản phẩm mới ra mắt 2011 diễn ra vào sáng ngày 22/04/2011. Trong khuôn khổ buổi hội thảo, Ông Nguyễn Ngọc Huy – Giám đốc Điều hành DSG VIETNAM, nhà phân phối Kodak tại Việt Nam – trình bày về tổng quan những dịch chuyển sang xu hướng cung cấp các giải pháp kỹ thuật số của Kodak toàn cầu, đồng thời phổ biến kế hoạch bán hàng của Kodak tại Việt Nam thông qua các giải pháp đóng gói, hoặc phần mềm kèm theo máy scan Kodak của DSG VIETNAM, cùng tiến hành với các đối tác trên toàn quốc.
 
số hóa tài liệu, so hoa tai lieu
 Buổi khai mạc hội thảo 
 
Trưởng phòng bán hàng của DSG VIETNAM, ông Nguyễn Hoàng Vĩnh Thuỵ, cũng có phần trình bày về các sản phẩm đã ra mắt Kodak i2400, Kodak i2600, Kodak i2800, Kodak i5200, Kodak i5600 với xu hướng “Công nghệ xanh”, sử dụng công nghệ chiếu sáng bằng đèn LED để tiết kiệm năng lượng… cũng như nhiều sản phẩm mới khác sẽ công bố rộng rãi trên thị trường trong năm 2011.
 
Demo cho đối tác
 
 
Kodak là hãng sản xuất máy scan duy nhất trên toàn thế giới có lịch sử và kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực hình ảnh. Các phát minh liên quan đến hình ảnh của Kodak (trong các lĩnh vực nhiếp ảnh, màn bạc, lưu trữ vi hình ảnh, hình ảnh ứng dụng khoa học đời sống…) luôn đi đầu và tạo ra những ảnh hưởng mang tính bước ngoặt trong việc ứng dụng các kỹ thuật hình ảnh vào xã hội loài người.
 
Các sản phẩm máy scan Kodak (khoảng 40 chủng loại, tốc độ quét 20 tờ/phút đến 200 tờ/phút quét 2 mặt cùng lúc) được phân phối bởi Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI – Đối tác vàng của DSG Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm Kodak được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành nghề: chính phủ, ngân hàng, bảo hiểm, giao nhận, giáo dục… với tăng trưởng thị thường bình quân xấp xỉ 100%. Quy mô thị trường máy quét tại Việt Nam năm 2010 ước khoảng hơn 5.000 máy, thương hiệu máy quét Kodak chiếm khoảng 30% và Kodak luôn dẫn đầu ở phân khúc máy quét cỡ lớn tốc độ cao trên 90 tờ/phút.
 

 
 
Trao quà cho Đối Tác Vàng của DSG Việt Nam – Công ty CP Đầu tư Thương Mại
 và Phát triển Công nghệ FSI
 
DSG VIETNAM tổ chức buổi họp mặt đối tác thành công tốt đẹp cũng tạo ra một sự trang bị tốt cho hệ thống các công ty đối tác trên toàn quốc nắm vững sản phẩm, công nghệ, nền tảng thương hiệu và chiến lược ra thị trường của Kodak đễ chiếm lĩnh và giữ vững vị trí đi đầu của Kodak tại thị trường Việt Nam.

 
 
 
Các hoạt động đội nhóm trước ngày khai mạc hội thảo
 
www.sohoatailieu.vn (Theo DSG)