Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 của FSI

Đánh giá

Chiều ngày 23/01/2016 vừa qua, cả đại gia đình FSI đã có dịp được tề tựu và tụ họp đông đủ tại nhà hàng HotWheels, 46 Láng Hạ, Hà Nội trong buổi lễ tổng kết cuối năm.

Lễ tổng kết cuối năm 2015 của FSI
365 ngày đã qua, 12 tháng đã hết cũng là dịp để chúng ta cùng nhìn lại và tổng kết những thành quả, những vấn đề còn tồn tại sau một năm phát triển và đại gia đình FSI cũng vậy. Đây vừa là hoạt động thường niên của FSI, cũng vừa là dịp để tập thể FSI tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau và thay đổi để FSI ngày càng phát triển và trở nên vững mạnh hơn trên thương trường đầy thách thức.
Năm 2015 là một năm kinh tế nhiều biến động. Nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng của đội ngũ cán bộ nhân viên cùng sự lãnh đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo, FSI đã hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2015 đề ra và khẳng định mình trên thị trường với nhiều giải thưởng lớn đạt được như: top 30 Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội Vàng 2015 do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Hasmea) trao tặng, Anh Nguyễn Khoa Bảo vinh dự là 1 trong 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam công nhận.
Trong buổi “họp mặt cuối năm”, Chị Phạm Lan Hương – Trưởng phòng nhân sự cũng đã có những chia sẻ và góp ý thắng thắn về những công việc, hoạt động của các phòng ban trong năm 2015 và những điều cần có, cần làm trong năm 2016 để đưa FSI vươn xa hơn trên “mặt trận kinh doanh”
Tổng kết hoạt động các phòng ban
Bên cạnh đó, Anh Nguyễn Hùng Sơn – Tổng Giám đốc FSI đã tóm tắt lại những thành quả nổi bật mà công ty FSI đã đạt được trong năm 2015 cũng như tầm nhìn, định hướng của công ty trong năm 2016. Và đặc biệt là những chia sẻ, góp ý chân thành của Tổng giám đốc với nhân viên FSI: cần trau dồi học hỏi hơn nữa, mở rộng chuyên môn, phát triển bản thân để đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi công việc.
Anh Nguyễn Hùng Sơn đưa ra các định hướng cho năm 2016
Cũng trong buổi lễ, anh Sơn đã nhấn mạnh thành công của FSI, là do sự đồng lòng gắng sức của tất cả các thành viên FSI. Và buổi lễ đặc biệt tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong hoạt động vì sự phát triển của Công ty năm 2015.

Trao giải cá nhân xuất sắc nhất năm 2015

Trao giải phòng ban xuất sắc nhất năm 2015
Thay mặt cho ban lãnh đạo công ty FSI, Anh Nguyễn Khoa Bảo- Chủ tịch HĐQT đã có lời cảm ơn sâu sắc về sự đóng góp miệt mài của toàn thể cán bộ nhân viên trong năm 2015 và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể nhân viên, quý khách hàng và đối tác của FSI.
Anh Nguyễn Khoa Bảo phát biểu cảm ơn sự đóng góp của CBNV FSI
Hòa trong không khí ấm cũng, thân thiện là những tiết mục vui tươi, sôi nổi của gia đình FSI cùng với Quý khách hàng, Đối tác, người thân bạn bè: “Táo quân FSI 2015” hay những bài hát mừng một năm thành công của FSI được thể hiện qua giọng ca của các “ca sĩ không chuyên”-  anh Đỗ Tuấn Anh, “Đường đến ngày vinh quang”- ban lãnh đạo công ty FSI…đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho toàn thể hội trường về một FSI tài năng xinh đẹp và giỏi giang.
 

Báo cáo tổng kết của các Táo

Tiết mục giao lưu văn nghệ của Ban lãnh đạo FSI
 
Kết thúc buổi lễ tổng kết là bữa tiệc tất niên “sớm” nhưng vui vẻ, ấm cúng giữa toàn thể CBNV FSI với các Đối tác, Khách hàng.Và FSI “hứa hẹn sẽ trở lại” trong năm 2016 với sự trưởng thành hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để đem đến cho khách hàng cũng như các Quý đối tác sự chuyên nghiệp trong kinh doanh, sự tận tình, chăm sóc và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của tất cả khách hàng