Máy scan Plustek PS288 – Máy scan nhỏ gọn, tiết kiệm cho văn phòng

Đánh giá

 

SmartOffice PS288 là chiếc máy scan văn phòng được thiết kế hướng tới chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, khổ giấy linh hoạt, độ tin cậy cao đủ để đáp ứng được hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp với một mức giá hấp dẫn.

 

 

SmartOffice PS288 là chiếc máy scan văn phòng được thiết kế hướng tới chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, khổ giấy linh hoạt, độ tin cậy cao đủ để đáp ứng được hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp với một mức giá hấp dẫn.

 

Kích thước nhỏ gọn (26,3 x 12,7 x 14,8 cm), nặng chưa đến 1,7kg, PS288 rất thích hợp để trên bàn làm việc hoặc sử dụng như một chiếc máy scan di động.
 
Máy scan Plustek PS288 nhỏ gọn
Máy scan Plustek PS288 nhỏ gọn
 
Với khay nạp giấy lên đến 50 tờ, tốc độ quét 25 tờ mỗi phút và công suất quét 1500 tờ mỗi ngày, PS288 có thế đáp ứng nhu cầu scan của mọi khách hàng ở bất kỳ lĩnh vực nào. Không những thế nó còn có thể hỗ trợ scan kích thước giấy dài tới 50” và có thể scan thẻ cứng như: chứng minh thư, giấy phép lái xe, thẻ ngân hàng, VISA,… với độ dày thẻ lên tới 1.2mm.

Ngoài ra PS288 còn hỗ trợ scan cả khổ giấy A3 với chế độ quét tương ứng bao gồm cả chế độ bảo vệ chống rách giấy. Bạn cũng có thể cho lẫn lôn các loại khổ giấy khác nhau vào scan cùng lúc mà không phải xắp xếp nhờ vào cơ cấu dẫn chỉnh giấy và quy trình xử lý ảnh hoàn toàn tự động và rất thông minh.

PS 288 hỗ trợ scan nhiều loại khổ giấy khác nhau
PS 288 hỗ trợ scan nhiều loại khổ giấy khác nhau
 
Với thiết kế một nút bấm rất tiện lợi bạn có thể dễ dàng thao tác tới 9 chức năng scan thông dụng của máy bao gồm: scan ra file PDF tìm kiếm được, scan và lưu lại trong máy, scan và chỉnh sửa ngay bằng phần mềm chuyên dụng, scan và in trực tiếp, scan và gửi qua e-mail, scan và tải lên server,…
 
Nút bấm thao tác dễ dàng sử dụng
Nút bấm thao tác dễ dàng sử dụng
 
Công nghệ xử lý ảnh tích hợp sẵn nâng cao tối đa chất lượng ảnh, hạn chế việc scan lại và tăng độ chính xác cho việc nhận dạng. Các chức năng có sẵn như Auto Deskew – tự động cân thẳng hình ảnh khi scan, Auto Size and Auto Crop – tự động xác định kích thước ảnh và xử lý viền ảnh, Auto D-ropout – tự động loại bỏ một kênh màu khi quét (ví dụ loại bỏ màu xanh mực hóa đơn khi quét), Auto Remove Blank page – tụ động loại bỏ trang trắng,… và rất nhiều tùy chọn khác.

Bên cạnh đó chương trình DocAction đi kèm được tích hợp trong một nút bấm cho phép bạn dễ dàng tạo ra các tệp tin PDF có thể tìm kiếm hay đính kèm e-mail, FTP, xuất ra máy in cũng như lưu trữ bất kỳ đâu trong mạng nôi bộ. Máy hỗ trợ giao thức TWAIN, các định dạng file TIF, JPG, PDF, Microsoft Office sẵn sàng tương thích với hầu hết các phần mềm scan và xử lý ảnh trên PC.

Với thiết kế nhỏ gọn, thời trang, scan được nhiều loại khổ giấy, scan được thẻ nhựa và các phần mềm xử lý ảnh được tích hợp nhiều, PS288 phù hợp nhất với các văn phòng nhỏ gọn, có nhu cầu sử dụng một máy scan cho tất cả các khổ giấy thông thường, đặc biệt phù hợp với các phòng giao dịch của các Ngân hàng, trường học, các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hiện nay máy scan Plustek PS288 đang được Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI phân phối rộng rãi trên thị trường. Hiện tại, FSI đang có chương trình khuyến mãi cuối cùng của năm dành cho các sản phẩm máy scan Pluskek, với rất nhiều quà tặng độc đáo, hấp dẫn. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 19/11/2012 – 19/12/2012. Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập: http://sohoatailieu.vn/www.fsivietnam.com.vn,.