Nên mua máy scan A0 hãng nào tốt nhất hiện nay, loại nào phù hợp ?

Đánh giá

Với 50 năm kinh nghiệm, ROWE là thương hiệu máy scan đến từ nước Đức. Là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực phân phối, xử lý tài liệu trong lĩnh vực máy scan, hiện nay ROWE đã được phân phối chính thức tại 80 quốc gia lớn ở toàn quốc.

Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại, màu sắc trung thực, chính xác, dường như người dùng trong quá trình sử dụng ROWE không cần phải thường xuyên bảo trì máy hay tốn kém thời gian.

Thông thường, khi nói tới máy scan a0 khổ lớn, mọi người sẽ liên tưởng tới những vấn đề phức tạp như: 

To, cồng kềnh, khó sử dụng

Khó đầu tư vì chi phí cao 

Cần có chuyên môn cao, đào tạo sâu

Tệp file lớn, khó dùng và khó chia sẻ

Hiểu được những vấn đề trở ngại, ROWE được nghiên cứu, cho ra đời nhằm giải quyết hết những vấn đề người dùng gặp phải. Các phiên bản này đã giúp khách hàng trả lời được câu hỏi “số hóa tài liệu khổ lớn có thật sự khó không ”? 

Câu trả lời đã được hai phiên bản “đình đám”: Scan ROWE 450iScan ROWE 850i khẳng định trong thời gian qua. Nhờ những thiết kế thông minh, tiện ích hai phiên bản không mấy chốc đã “lọt” vào mắt của những người sử dụng thông minh bởi phiên bản quá hoàn hảo.

Phiên bản máy scan a0 ROWE 450i


Hình ảnh minh họa máy scan a0 ROWE 450i

Máy scan a0 – thiết kế và tính năng máy 

Máy scan a0 ROWE 450i là phiên bản máy quét dành cho giấy khổ to, hay dùng với những poster quảng cáo, bản đồ rộng. Cùng với độ dài không gian vô giới hạn và độ rộng tối đa 44 inch ( tương đương là 1,13 m), do đó, chiếc máy có kích thước khá lớn. Ngoài ra, đi kèm với máy còn được bổ trợ cùng những bộ phận khác như: giá đặt máy tính, giá đỡ máy, giá đỡ màn hình LCD, chuột bàn phím… mang đến sự tiện ích và dễ dàng cho người dùng khi sử dụng. 

Kết hợp cùng phần mềm hỗ trợ ROWE ScanManager LT cho phép chúng quét và lưu trữ dưới nhiều định dạng khác nhau như: JPEG, BMP, TIFF, PNG, PDF, DWF…Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tích hợp với các ứng dụng : Photoshop, CorelDraw,… giúp tài liệu thêm phong phú hơn.


Hình ảnh minh họa thiết kế máy scan ROWE 450i

Công nghệ và tính năng của máy scan a0 ROWE 450i

Với độ phân giải là 2400 x 1200 dpi, độ phân giải đối đa lên tới 9600 x 9600 dpi. Đây được coi là độ phân giải lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt ở Rowe 450i có khả năng tương thích với hầu hết những ứng dụng khác như: hệ điều hành Windows XP, Vista và Window 7, Window 8.1. 

Nhờ có sự trang bị cổng USB 3.0 đã giúp chiếc máy scan a0 Rowe 450i vượt mạnh về tốc độ truyền tải dữ liệu gấp 10 lần so với công nghệ USB 2.0. Không những vậy, chiếc máy còn cho phép lưu trực tiếp tài liệu trên các công cụ như: USB, gửi qua gmail, gửi mạng nội bộ. Hoặc chia sẻ trực tiếp nhờ công nghệ toán đám mây thông minh.

Ngoài ra, ở phiên bản a0 450dpi có thể hỗ trợ cả phần cứng và phần mềm hữu hiệu chuyên dành cho doanh nghiệp ở các lĩnh vực như: thiết kế, xây dựng, bản đồ, quảng cáo… Doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh sản phẩm. 

Nhìn chung, điểm nổi bật của máy scan Rowe 450i là những công nghệ được cấp bằng sáng chế, mang đến nền tảng thông minh vượt trôi. Nhờ đó mà tạo nên thế cạnh tranh vượt bật so với các đối thủ khác. 


Xem chi tiết thông tin tại:  Thông số kỹ thuật và tính năng máy scan Rowe 450i 

Phiên bản máy scan a0 ROWE 850i

Được coi là phiên bản nâng cấp của Rowe 450i. Sản phẩm scan a0 Rowe 850i cũng là thương hiệu nổi tiếng của Đức với 6 mẫu model. Là sản phẩm có yêu cầu cao về chất lượng cùng công nghệ vượt bậc, sản phẩm hiện đang được sử dụng rộng rãi tại 90 quốc gia trên toàn quốc. Đây cũng là loại máy dòng lớn, chuyên dành cho khổ giấy a0.


Hình ảnh minh họa máy scan a0 Rowe 850i

Mức độ quét chất lượng

Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa ROCH ( RES ) cùng SuperSpeed USB 3.0 mang đến năng suất tối đa. Sản phẩm được cấp sáng bằng chế độ máy bay giúp dễ dàng nhận dạng chiều rộng tự động, loại bỏ chuyển động lùi để nhận dạng chiều rộng chính xác ngay cả khi tài liệu có gặp sự cố hỏng hay rách. Ngoài ra, sản phẩm có thể xử lý tất cả các lần quét có định dạng: PDF, PDF/A, TIFF, BMP, PNG, JPEG,…. 

Các tính năng của scan Rowe 850i

Là phiên bản cải tiến của 450i nên Rowe 850i cũng có đầy đủ những tính năng của sản phẩm cũ. Tuy nhiên những tính năng vượt bật hơn hẳn của chiếc máy scan a0 Rowe 850i có thể kể đến như:

Mức độ phân giải 2400 dpi, đem đến hình ảnh hoàn hảo, sắc nét

Dễ dàng scan và chia sẻ nhờ công nghệ thông đám mây thông minh

Hỗ trợ kết nối USB 3.0 + Res giúp tăng tốc độ truyền tải lên 10 lần

Quét tới 15,0 “ ips màu

Độ dài quét không giới hạn

Quét độ dày lên tới 30mm (1,18) 


Hình ảnh minh họa tính năng máy scan Rowe 850i

Với sự phát triển của scan Rowe 850i, sản phẩm thể hiện bước nhảy lượng tử công nghệ quét và tính năng vượt bậc trong suốt thời gian qua. 

Xem thêm thông tin chi tiết: Thông số kỹ thuật và tính năng máy scan Rowe 850i

Địa chỉ uy tín cung cấp máy scan a0 bạn nên biết ?

Được thành lập vào ngày 06 tháng 11 năm 2007, tính đến thời điểm hiện tại FSI được biết đến là đơn vị phân phối thiết bị máy scan chuyên dụng hàng đầu. Các sản phẩm của FSI được đến từ những thương hiệu nổi tiếng ủy quyền như: Plustek, SMA, LMI, Book2net, Canon, HP,…Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, FSI – chúng tôi luôn không ngừng mang đến những dịch vụ, sản phẩm chất lượng, thực tế và đảm bảo giá trị hiệu quả cao. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về hãng scan bạn nên mua cho mình. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có cho mình những kinh nghiệm để đưa ra quyết định lựa chọn đúng. Nhìn chung, hai phiên trên đều thể hiện những tính năng và công nghệ thông minh riêng biệt, mang đến cho bạn nhiều lợi thế và tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc để đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp. Để trải nghiệm sự lôi cuốn từ ROWE hãy đặt liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp !

Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI 

Hotline: 0904 805 255 

Website: https://fsivietnam.vn/