“TENNIS FSI OPEN 2017” – giải đấu đầy cam go

Đánh giá

Ngày 23/09/2017, FSI tổ chức giải đấu “Tennis FSI Open 2017” hướng tới kỷ niện 10 năm thành lập và tăng cường giao lưu, hợp tác với đối tác khách hàng tại sân quần vợt Yên Hòa.

Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 thành lập công ty của FSI và cũng là một trong những môn thi đấu trong “hội thao FSI” diễn ra cùng ngày. Đây là giải đấu mà các thành viên FSI mong đợi rất lâu vì là dịp để CBNV trong công ty có cơ hội hoạt động thể thao sau những ngày làm việc mệt mỏi cũng như giao lưu học hỏi với đối tác, khách hàng.

Ngày 23/09/2017 tại sân quần vợt Yên Hòa, “Tennis FSI Open 2017” chính thức được khai mạc với không khí thân mật nhưng cũng vô cùng sôi động và “sẵn sàng chiến đấu” dưới thời tiết vô cùng thuận lợi.

 

Khai mạc giải đấu “Tennis FSI Open 2017”

 

 Các đội bốc thăm thi đấu

 

Giải đấu rất vinh dự có sự tham gia nhiệt tình của các “tay vợt” đến từ nhiều công ty doanh nghiệp khác nhau là đối tác tin cậy của FSI: công ty CMC SI, MBBank, Mobifone, Bộ GTVT, TT thông tin và lưu trữ địa chất, Cục CNTT Bộ tổng tham mưu, Công ty thương mại, Công nghệ số Thanh Ba, Công ty Quang Anh, Công ty BTN…

 

 Không khí trên sân hết sức thân mật và vui vẻ giữa các đội tham gia giải đấu

Nhờ sự ủng hộ của thời tiết, các vòng đấu diễn ra hết sức thuận lợi. Các “tay vợt” liên tục có những đường bóng đẹp và hiểm, cố gắng hết sức để đem về chiến thắng cho đội nhà. Các tay vợt đến từ FSI thể hiện rõ khí thế của đội chủ nhà, thi đấu với tinh thần “quyết chiến, quyết thắng”.

 

Các đội tranh tài căng thẳng

Sau nhiều giờ thi đấu, phân thắng bại, 4 đội xuất sắc lọt vào bán kết đó là: đội CMC SI, MBBank và 2 đội đến từ FSI.

2 trận bán kết là sự tranh tài rất quyết liệt từ các đội để có cơ hội tiền gần hơn tới chiến thắng chung cuộc, các đội khá ngang sức ngang tài và đều có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Tuy nhiên trận đấu nào cũng phải có người thắng kẻ thua, FSI và CMC SI là 2 đội bóng lọt vào chung kết tranh cúp vô địch của “Tennis FSI Open 2017”

 

2 đội lọt vào chung kết

Trận chung kết đáng mong đợi diễn ra gay cấn, 2 đội mạnh nhất giải đấu có những kỹ thuật hết sức chuyên nghiệp, đem đến cho người xem những cú đánh mạnh mẽ, đẹp mắt. Cuối cùng, giải đấu khép lại đầy tiếc nuối cho đội CMC IS, đội chiến thắng sau cùng là đội chủ nhà FSI.

Như vậy đội chiến thắng “Tennis FSI Open 2017” là đội chủ nhà FSI, giải nhì thuộc về đội CMC IS, đồng giải ba là đội MBBank và 1 đội đến từ FSI khác.

 

 

TGĐ.FSI anh Nguyễn Hùng Sơn trao giải vô địch cho đội thắng cuộc

Kết thúc giải đấu, FSI mong rằng, CBNV trong công ty và khách mời đã có những khoảng thời gian thi đấu vui vẻ. FSI hy vọng công ty và đối tác, khách hàng sẽ tiếp tục gắn bó, hợp tác cùng phát triển. Trong tương lai, FSI sẽ tục tổ chức thêm nhiều giải đấu khác để anh em trong công ty và khách mời có nhiều cơ hội thi đấu, gặp gỡ và rèn luyện sức khỏe.

Một số hình ảnh khác của “Tennis FSI Open 2017”:

 

Đội giải nhì CMC IS

 

 2 đội đồng giải 3

Hình ảnh từ trận chung kết

 

Các đội thi đấu hết sức mình