Đào tạo “Kỹ năng đàm phán” cho CBNV FSI

Đánh giá

Đàm phán là hoạt động quan trọng và thường nhật không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, để nâng cao kỹ năng đàm phán, FSI đã tổ chức buổi đào tạo “Kỹ năng đàm phán” cho toàn bộ cán bộ nhân viên FSI


Đào tạo “Kỹ năng đàm phán – thương lượng”

Trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh thì những cuộc “đàm phán” quyết định trực tiếp tới việc ra quyết định của khách hàng và quyết định này có ảnh hưởng rất lớn đến lợi ích của các bên. Do đó, việc làm chủ kỹ năng đàm phán sẽ giúp các bên tham gia tiết kiệm được thời gian và chi phí cũng như mang lại hiệu quả cao nhất cho cả hai bên.

Bài giảng của anh Nguyễn Hùng Sơn – Tổng giám đốc công ty FSI cho mọi người thấy được vai trò của kỹ năng đàm phán để dẫn tới việc một hợp đồng được ký kết. Đồng thời cung cấp cho mọi người quy trình, chiến lược và cách thức để đàm phán thành công. Anh khẳng định, việc chuẩn bị kỹ lưỡng, tìm hiểu thông tin bên trong và bên ngoài đối tác như: nhu cầu, mong muốn, sẵn sàng đánh đổi cái gì và các yếu tố tác động bên ngoài thị trường trước khi gặp họ sẽ giúp mình lựa chọn được chiến lược, chiến thuật phù hợp và đúng đắn.


Trao đổi xây dựng chiến thuật đàm phán thành công

Đi từ những bước đầu tiên, anh Sơn chia sẻ về nguyên tắc để đàm phán thành công không chỉ bao gồm việc bám sát mục tiêu, quyết tâm, thuyết phục khách hàng mà còn là ở ngay những ấn tượng ban đầu. Anh nói rõ, trong quá trình thương lượng cần phải linh hoạt ứng biến với các tình huống phát sinh để đạt được mục tiêu cuối cùng mà vẫn đảm bảo sự hài lòng của hai bên. Tất cả những điều đó đều được anh Sơn hiện thực hóa vào chính những cuộc đàm phán thành công của mình, giúp mọi người tiếp cận dễ dàng hơn với các vấn đề mà anh chia sẻ.


Chia sẻ kinh nghiệm trong các cuộc đàm phán của anh Nguyễn Hùng Sơn – Tổng giám đốc công ty FSI

Tại buổi đào tạo, còn có sự góp mặt của anh Nguyễn Khoa Bảo – Chủ tịch hội đồng quản trị công ty FSI. Với những kinh nghiệm và thành công trong thực tế, anh sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bạn thân, càng nhấn mạnh hơn về vai trò người tham gia là vô cùng quan trọng quyết định trực tiếp kết quả của một cuộc thương lượng – đàm phán.


Anh Nguyễn Khoa Bảo – chủ tịch hội đồng quản trị chia sẻ kinh nghiệm của mình​​​​​​​

Kết thúc buổi đào tạo, mọi người được trang bị các hình thức, quy trình, kỹ thuật đàm phán… nhằm khai thác tối ưu hiệu quả của những yếu tố ảnh hưởng tới đàm phán và thương lượng. Cùng với những nội dung và kinh nghiệm mà hai vị lãnh đạo trẻ chia sẻ, mọi người đã vững vàng hơn để đối diện với một cuộc đàm phán, với tự tin mang lại kết quả cao.


Mọi người cùng nhau trao đổi  và học hỏi kinh nghiệm đàm phán​​​​​​​

Buổi đào tạo diễn ra trong không khí thân tình, cởi mở với sự nghiêm túc lắng nghe và chia sẻ của mọi người. Cảm ơn lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện cho anh em FSI được tham gia học tập, bổ sung kiến thức và nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.