Vui noel cùng gia đình FSI

Đánh giá

Noel không phải là ngày lễ chính thức của Việt Nam, nhưng đó là một trong những dịp lễmà người dân Việt nam, đặc biệt là giới trẻ rất yêu thích. Bởi đó là ngày để tất cả mọi người có thêm một cơ hội quan tâm và trao gửi yêu thương đến nhau. Cũng chính vì thế, cứ vào dịp Noel, tất cả các thành viên FSI lại cùng nhau tụ họp để chung vui sau những ngày làm việc căng thẳng.


 

Chúc mừng giáng sinh cùng gia đình FSI
Noel năm nay được tổ chức tại khu vực trò chơi công nghệ cao của Panasonic. Các cháu nhỏ cùng bố mẹ được tham quan phòng trưng bày đồ công nghệ cao, được chụp ảnh với khu trang trí Giáng sinh lung linh nhiều màu sắc, được trải nghiệm sự hấp dẫn của các trò chơi trí tuệ, phản ứng nhanh và các bộ film 3D đầy ý nghĩa. Tất cả các bé cùng các cô chú đều say mê khám phá những điều mới lạ mà khu vui chơi mang lại.

Lắng nghe các cô hướng dẫn về trò chơi ở khu công nghệ cao
Trải nghiệm trò chơi tại khu vui chơi

Và một điều không thể thiếu trong ngày Noel đó là bé ngoan sẽ được tặng quà. Năm nay, các bé FSI đều rất chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, bố mẹ thầy cô. Vì thế, ông già Noel đã gửi đến rất nhiều quà cho các bé. Và các cô chú FSI đã thay mặt ông già Noel, tặng các cháu những món quà giáng sinh ý nghĩa này. Nhìn nụ cười tươi vui của mỗi bé khi nhận quà, đó cũng chính là món quà lớn nhất của tất cả các thành viên FSI được nhận trong ngày Giáng sinh.

Gia đình FSI tại khu vui chơi
Kết thúc buổi vui chơi, đại gia đình FSI cùng nhau thẳng tiến đến quán ăn yêu thích của các bé đó là gà rán KFC và cùng nhau thưởng thức một bữa ăn ngon miệng, ấm áp.