Hội nghị khách hàng giữa thời khủng hoảng: Mạo hiểm hay Khôn ngoan?

Đánh giá

Chiều ngày 23/05/2013 tới đây, Hội nghị khách hàng thường niên mang tên “Giới thiệu máy scan Plustek và giải pháp quản trị tài liệu thông minh” do Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI tổ chức sẽ diễn ra tại khách sạn Daewoo

Chiều ngày 23/05/2013 tới đây, Hội nghị khách hàng thường niên mang tên Giới thiệu máy scan Plustek và giải pháp quản trị tài liệu thông minh” do Công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI tổ chức sẽ được diễn ra tại khách sạn Daewoo Hà Nội, hứa hẹn thu hút được sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng công nghệ Việt Nam, đặc biệt là với những ai quan tâm tới lĩnh vực giải pháp công nghệ số hoá tài liệu.

Trong những năm gần đây, “gạn đục, khơi trong” người ta mới nhìn thấy được những hoạt động truyền thông dưới dạng hội thảo, hội nghị “ra tấm, ra món”, đủ sức tạo nên ấn tượng trong tâm trí người tiêu dùng tại Việt Nam. “Bệnh … cắt giảm” sinh ra cùng nền kinh tế suy thoái hẳn là lý do đầy đủ nhất cho thực trạng này.

Song vẫn còn đó một số ít những doanh nghiệp tư nhân không những đi ngược lại xu thế chung mà hơn thế nữa còn chú trọng đầu tư, coi các hoạt động này là “con át chủ bài” cho chiến lược tiếp cận khách hàng của mình. Và liệu, đây đã hẳn là 1 phương án “đủ khôn ngoan” trong tình cảnh nhà nhà người người “thắt lưng buộc bụng” như hiện nay?

Trong công cuộc “điểm mặt chỉ tên” những doanh nghiệp chú trọng và đầu tư mạnh vào hoạt động truyền thông, không có gì lạ khi FSI được xướng danh ở thời điểm hiện tại. Ở một khía cạnh nào đó, phần đa ý kiến cho rằng, đầu tư vào các hoạt động truyền thông thương hiệu và chăm sóc khách hàng trong thời điểm “chạm đáy” của nền kinh tế là một nước đi mạo hiểm, lãng phí.

Song đối với FSI, truyền thông thương hiệu nói chung và hoạt động thúc đẩy truyền thông thương hiệu, chăm sóc khách hàng nói riêng không phải là hành động mang 1 quả bom ném vào thị trường đang im hơi lặng tiếng, mà nó vốn là xương sống cho cả một chiến lược phát triển lâu dài đầy cân nhắc. Bởi thế, nó mang tính chất xuyên suốt, có tính định hướng và tầm nhìn nhiều hơn chứ không phải đơn thuần chỉ là 1 hành động bột phát nhất thời để “cân đo” sự mạo hiểm trước biến động của thị trường.

may-scan-plustek-fsi-phat-bieu-trong-hoi-thao-so-hoa-tai-lieu

Hội thảo số hóa tài liệu và ra mắt máy scan Plustek tháng 5/2012  – ảnh FSI

Cũng theo nhìn nhận và đánh giá từ những nhà lãnh đạo của FSI, thì hội nghị khách hàng là kênh truyền thông thật sự hiệu quả, mang đến những thông tin chính xác nhất về xu hướng, quy mô ngành nghề, cũng như các sản phẩm, ứng dụng cùng công nghệ mới. Và một hội nghị khách hàng thành công, đồng nghĩa với việc thông qua hội nghị đó có thể giải quyết được hiệu quả các mối quan tâm của khách hàng về chi phí/ giá thành sản phẩm, thời gian cũng như cách tiếp cận, vận hành và khai thác các ứng dụng sản phẩm công nghệ mới một cách tối ưu nhất.

FSI tự tin về những điều họ đã, đang và sẽ đem lại trong thời kỳ đầy khó khăn như thế này. “Luôn chủ động nắm bắt tâm lý và khéo léo thoả mãn nhưng nhu cầu quan tâm dù là nhỏ nhất của khách hàng, đặc biệt là về mặt thông tin, là kim chỉ nam cho bất kể doanh nghiệp nào trong việc xây dựng niềm tin, mối quan hệ mật thiết và lưu lại dấu ấn tích cực trong tâm trí của khách hàng!”. ông Nguyễn Khoa Bảo – Chủ tịch HĐQT FSI chia sẻ.

Cũng trong hội nghị khách hàng sắp tới, những thông tin chi tiết về các sản phẩm máy scan Plustek mới nhất do FSI phân phối độc quyền sẽ được mang đến cho khách hàng, đặc biệt là những ai quan tâm tới các dòng sản phẩm công nghệ số hoá tài liệu tại Việt Nam. Nổi bật trong đó có thể kể đến sản phẩm Plustek OS2600, dòng máy scan mỏng nhất và rẻ nhất trên thị trường hiện nay với cảm biến Cis và độ phân giải quang học 1200dpi.

Song song với hoạt động này, chương trình “Khuyến mãi miễn phí scan 1000 trang tài liệu trong tháng 5, tháng 6” kết hợp với chương trình “Khuyến mãi mũ bảo hiểm chính hãng khi mua máy scan Plustek OS 2600 hết 31/06/2013″ cũng đồng hành được FSI triển khai như một lời tri ân tới các  khách hàng của mình.

Có thể nói, với những định hướng đúng đắn cho sự tồn tại và phát triển từ trước đến nay, đặc biệt là tại thời điểm “nhạy cảm” của nền kinh tế như hiện giờ, đã tạo ra những bước đệm mang tính chiến lược cho một tương lai đầy khởi sắc của FSI.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng tham khảo tại: www.sohoatailieu.vn hoặc www.fsivietnam.com.vn

Kênh Xoilac TV Trực Tiếp bóng đá