FSI du xuân 2014 ngắm cảnh sơn thủy khu du lịch Tây Thiên

Đánh giá

Ngày 8/2/2014 vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên công ty FSI đã đến ngắm cảnh tại khu du lịch Tây Thiên và thăm quan thiền viện Trúc Lâm.

Du xuân đầu năm là hoạt động thuờng niên của các anh, chị, em trong FSI. Ngoài mục đích thăm thú, ngắm cảnh đẹp,  đây chính là dịp để các thành viên trong FSI củng cố đội nhóm, xây dựng tinh thần tập thể kết đoàn hiệu quả.

Khu danh thắng Tây Thiên vẫn được biết đến là vùng đất thiêng liêng, tập trung nhiều miếu cổ, đền, chùa. Cứ mỗi dịp xuân về là Tây Thiên lại đón hàng vạn khách từ khắp nơi đến hành hương, cầu an, cầu tài lộc.

Điểm dừng đầu tiên trong hành trình du xuân là đền Thỏng (hay còn gọi là đền Trình). Tất cả đều ngỡ ngàng khi nhìn thấy cây đa chín cội sừng sững ngay trước cửa đền và cảnh đẹp nơi đây.  Sau khi lễ xong, mọi người cũng nhau thăm quan quang cảnh đền.

Tiếp tục hành trình, là đến thăm Cậu, đền Cô. Đến lúc này đoàn đuợc chia ra làm 2 nhóm: nhóm thứ nhất đi bộ để có thể trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời khi hòa mình vào với núi non và cây cỏ, thử sức mình và thể hiện lòng thành kính với vùng đất thiêng.

 

Cả đoàn vừa đi, vừa cùng thưởng ngoạn cảnh đẹp

Cười tươi cùng nhau chụp ảnh

 

Nước suối trong xanh, mát lành

Nhóm thứ hai được thưởng ngoạn cảnh sơn thủy từ trên cáp treo, các bạn nhỏ tỏ ra rất thích thú khi được đi cáp treo này.

 

Nhóm thứ 2 xếp hàng cùng đi cáp treo

Các bạn nhỏ thích thú khi được đi cáp treo

Cuối cùng, hai nhóm lại cùng gặp nhau tại đỉnh đền Mẫu, cùng nhau thăm vãn cảnh đền và nghỉ ngơi, ăn trưa.

Cán bộ nhân viên FSI cùng chụp ảnh kỉ niệm

Điểm dừng chân cuối cùng của đoàn FSI là Thiền Viện Trúc Lâm. Đây là một trong những nơi phát tích sớm nhất của Phật giáo Việt Nam và chính là trụ sở của học viện Phật giáo Việt Nam hiện nay.

Đúng 16h30, cả đoàn lên xe ra về. Chuyến du xuân đã khép lại trong niềm vui, tràn đầy hứng khởi, hào hứng cho một năm mới đầy sức khỏe và thành công.