LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2012

Đánh giá

 

Vào thứ 7 (28/07/2012), Công ty CP Đầu tư Thương  Mại và Phát triển Công nghệ FSI đã long trọng tổ chức buổi lễ “Tổng kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2012” tại Khu du lịch Khoang Xanh – Ba Vì. Tham dự lễ tổng kết gồm có Ban lãnh đạo Công ty FSI và toàn thể nhân viên FSI.

 

Mở đầu buổi lễ tổng kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2012

6 tháng đầu năm 2012 là giai đoạn khủng hoảng nặng nề của nền kinh tế, theo thống kê trong 6 tháng đầu năm vừa qua đã có hơn 50.000 doanh nghiệp phá sản hoặc rơi vào tình trạng chờ phá sản. Số doanh nghiệp đạt được mức doanh thu bằng so với cùng kỳ năm ngoái không nhiều.

Mở đầu buổi lễ, Anh Nguyễn Hùng Sơn – Phó Giám Đốc công ty FSI đã tóm tắt lại các thành công đã đạt được và các mặt còn chưa đạt được trong 6 tháng đầu năm. Trong sự khó khăn chung của nền kinh tế, 6 tháng đầu năm qua, FSI đã nỗ lực hết mình và đã đạt được những thành công nhất định:

  • Mức doanh thu toàn công ty là 56 tỷ đạt 96% so với cùng kì năm ngoái.
  • Tháng 5/2012 FSI đã trở thành nhà phân phối độc quyền của nhãn hàng máy quét Plustek tại miền Bắc vào
  • Tháng 4/2012 chính thức khai trương Trung tâm bảo hành dịch vụ để có thể hỗ trợ, phục vụ khách hàng tốt nhất
  • Hoàn thiện bộ mặt website công ty : www.fsivietnam.com.vn
  • Xây dựng và hoàn thiện website về dịch vụ kỹ thuật:
  • Hoàn thiện quy trình làm việc theo quy trình  ISO để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, phục vụ khách hàng tốt nhất.

 

Anh Nguyễn Hùng Sơn báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2012

Tiếp theo của buổi lễ, Anh Nguyễn Khoa Bảo – Giám Đốc Công ty FSI đã trình bày kế hoạch 6 tháng cuối năm của Công ty. Kế hoạch với các mục tiêu định hướng cụ thể cho mỗi phòng ban của FSI.

Anh  Nguyễn Khoa Bảo trình bày kế hoạch 6 tháng cuối năm của FSI

Cũng trong buổi lễ, Các nhân viên của mỗi phòng ban đã cùng hô vang quyết tâm đạt được mục tiêu đề ra trong 6 tháng cuối năm. Và toàn thể nhân viên Công ty FSI cùng đồng lòng quyết tâm sẽ đạt mục tiêu đề ra.

Toàn thể nhân viên FSI hô vang khẩu hiệu quyết tâm hoàn thành mục tiêu 6 tháng cuối năm

Kết thúc buổi lễ, Công ty đã tuyên dương và trao thưởng cho các nhân viên xuất sắc nhất của 6 tháng đầu năm theo sự bình chọn của tất cả các thành viên trong công ty.

Trao thưởng cho nhân viên xuất sắc nhất trong 6 tháng đầu năm của công ty

Sau buổi lễ tổng kết 6 tháng cuối năm, buổi chiều, Các thành viên FSI đã có buổi vui chơi dã ngoại ngay tại Khu du lịch Khoang Xanh. Buổi vui chơi diễn ra trong không khí hào hứng sôi nổi của các trò chơi tập thể vui nhộn, nhưng cũng không kém phần gay cấn và trí tuệ.

Một số hình ảnh vui chơi dã ngoại của FSI:

Vòng thi đối mặt gay cấn đầy trí tuệ

Trò chơi uống sữa vui nhộn

 

Giải thưởng cho người thắng cuộc là những phần quà thú vị