Đúng 15h30, Tại Nhà hàng White House – 123 Nguyễn Phong Sắc, Công ty CP Đầu tư Thương Mại và Phát triển Công nghệ FSI đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2011 và triển khai kế hoạch năm 2012”. Tham dự lễ tổng kết gồm có Ban lãnh đạo Công ty FSI, Quý Khách hàng, Đối tác đã gắn bó cùng với Công ty và sự đóng góp đông đủ của toàn thể nhân viên.
Năm 2011 là một năm tình hình kinh tế nhiều biến động, vẫn chịu ảnh hưởng chung của cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu, nền kinh tế Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn. Chỉ số giá tiêu dùng CPI cả năm 2011 là 18,12% và lạm phát cả năm lên mức 18,58% – Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam. Bên cạnh đó chính sách tài khóa, tiền tệ bị thắt chặt, cắt giảm chi tiêu, hạn chế đầu tư đã khiến nhiều doanh nghiệp không khỏi lúng túng để vượt qua cơn bão khủng hoảng này.
Bất chấp tình hình kinh tế trong nước và quốc tế còn nhiều khó khăn, với sự quyết tâm cố gắng nỗ lực của toàn bộ nhân viên, Công ty FSI đã hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch đặt ra trong năm 2011 với doanh thu cả năm trên 140 tỷ đồng, tổng nhân sự tăng lên 55 người (Tại Việt Nam chỉ có 9% doanh nghiệp có nhân sự từ 50 người trở lên), mức lương cơ bản của toàn thể cán bộ công nhân viên cũng được điều chỉnh nhằm ổn định cuộc sống cho nhân viên trong thời kỳ “Bão Giá”.
Mở đầu buổi lễ tổng kết, Giám đốc Nguyễn Khoa Bảo thay mặt cho Ban lãnh đạo Công ty FSI phát biểu cảm ơn sự đóng góp của toàn thể cán bộ nhân viên trong năm 2011 và gửi lời Chúc mừng năm mới tới toàn thể nhân viên, Quý Khách hàng và Đối tác.
Ông Nguyễn Khoa Bảo Phát biểu cảm ơn sự đóng góp của cán bộ nhân viên trong năm 2011
Tiếp trong buổi lễ, Phó Giám Đốc Nguyễn Hùng Sơn đã tổng kết hoạt động của FSI trong năm 2011 về những thành công đã đạt được và những hạn chế cần khắc phục. Năm 2011 là một năm khó khăn, nhưng dưới sự đồng lòng nhất trí của toàn thể nhân viên, Fsi đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận và đánh dấu sự trưởng thành lớn mạnh của Fsi về các lĩnh vực:
– Doanh số cả năm đạt 145 tỷ đồng, tăng trưởng 107% so với năm 2010
– Số lượng nhân sự lên 55 người, đảm bảo về mức lương cơ bản cho nhân viên trong thời kỳ bão giá
– Hoàn thiện quy trình làm việc theo quy trình ISO để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, phục vụ khách hàng tốt nhất.