[Infographic] Xử lý sự cố khi scan bị sọc và chấm đen

5/5 - (1 bình chọn)

“Scan bị sọc đen và chấm đen” là 1 trong những sự cố thường gặp trong quá trình sử dụng máy scan trong các văn phòng, công sở và chúng luôn khiến các chị em phụ nữ phải “toát mồ hôi hột” nhất trong các công việc hành chính …

Dù nhiều lần được các anh chàng kĩ thuật hỗ trợ, song mỗi lần chịu “sự tái ngộ” của vị khách không mời này thì các chị em vẫn không khỏi lúng túng, và phần lớn là đều giơ tay đầu hàng nếu như được đặc quyền xử lý.

Thấu hiểu vấn đề đó, 1 tài liệu “Cẩm nang sử dụng máy scan” dạng Infographic (Hướng dẫn bằng hình ảnh) theo tiêu chí thân thiện, dễ sử dụng với chị em phụ nữ văn phòng đã ra đời để mang tới 1 giải pháp hỗ trợ tốt nhất, để từ nay các chị em có thể dễ dàng xử lý sự cố “cỏn con” khi  scan bị sọc đen chỉ bằng vài thao tác đơn giản, dễ nhớ.

Xem thêm: Đơn giá số hóa tài liệu lưu trữ cho doanh nghiệp

Cách xử lý sự cố khi scan bị sọc đen và chấm đen

– Bước 1: Tắt hoặc tạm dừng máy scan

– Bước 2: Nhẹ nhàng mở lắp máy scan lên ( với dòng máy scan ADF thì có thể mở bằng cần gạt)

– Bước 3: Sử dụng vải mềm để vệ sinh tấm mica bảo vệ đèn scan

– Bước 4: Khởi động máy và sử dụng bình thường

Bộ tài liệu Infographic “Cẩm nang sử dụng máy scan” được trình bày khá ấn tượng, dễ hiểu cùng những chỉ dẫn chi tiết, tỉ mỉ; là sự tập hợp của những lỗi, những vấn đề mà khi làm việc với máy scan người ta dễ phải đối mặt nhất qua đó giúp việc lưu trữ tài liệu bằng công nghệ số trở nên đơn giản và tối ưu hóa hơn bao giờ hết bởi “Scan nhanh chóng, chỉnh sửa dễ dàng” luôn là tiêu chí mà các dòng máy scan nói chung và máy scan Plustek nói riêng hướng tới để chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ chốn công sở.

Nhờ bộ tài liệu Inforgraphic này, tất cả các vấn đề về cách sửa chữa máy scan bị sọc đen, scan bị sọc màu, scan bị vệt đen,…. đều được thể hiện dễ hiểu, sinh động, giúp người dùng có thể áp dụng khi gặp sự cố.

Xem thêm: Nên mua máy scan hãng nào tốt nhất?

Đồng thời đây cũng là 1 yếu tố vô cùng hiệu quả trong việc góp phần tiết kiệm về thời gian, tiền bạc cho người sử dụng khi gặp các sự cố liên quan đến scan bị sọc đen, sọc màu. Điển hình như sự cố “Khi scan bị sọc đen và chấm đen” được đề cập ở trên, thì các chị em chỉ cần mở bộ tài liệu Infographic “Cẩm nang sử dụng máy scan”  và làm theo hướng dẫn 6 bước là đã có thể đảm bảo cho máy hoạt động trở lại bình thường. Và với những chị em phụ nữ vốn đã rất khéo léo, thì nay với cẩm nang vô cùng hữu ích này trong tay, những khó khăn về công nghệ sẽ không còn là một trở ngại không thể chinh phục.