Top 3 máy scan Plustek bán chạy nhất đầu năm 2020

5/5 - (4 bình chọn)

Là một trong những hãng máy scan hàng đầu trên thế giới, Plustek gây ấn tượng với người dùng bởi: thiết kế nhỏ gọn, chi phí hợp lý, đa dạng chủng loại,…Cũng chính vì những ưu điểm nổi bật đó, những chiếc máy scan Plustek cũng được xếp vào hạng “không phải dạng vừa đâu”. Hãy cùng tìm hiểu những dòng máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay, chiếm lĩnh bảng xếp hạng doanh số của Plustek tại FSI.

Máy quét Plustek MobileOffice AD480
Quán quân trong cuộc đua này là Máy Scan Plustek MobileOffice AD480. Máy quét AD480 là chiếc máy quét di động linh hoạt và mạnh mẽ, được thiết kế cho gia đình và công ty nhỏ. Với tốc độ quét hai mặt lên đến 20 ảnh/phút và khay nạp giấy tự động. Sản phẩm được thiết kế để có thể xử lý lên đến 1500 tờ tài liệu mỗi ngày.

Quán quân trong cuộc đua này là Máy Scan Plustek MobileOffice AD480.

Cạnh đó, AD480 có khe quét thẻ chuyên dụng riêng. Cơ chế nạp thẻ phía sau đảm bảo nhanh chóng quét ID và thẻ dập nổi. Không chỉ quét được thẻ nhựa, AD480 còn có thể quét giấy khổ A4 với công nghệ tiên tiến cho phép quét với độ phân giải cao đến 600dpi.
Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, AD480 phù hợp trong các công việc cần di chuyển và trên bàn làm việc có diện tích nhỏ hẹp. AD480 là máy scan phổ biến có thể ứng dụng đối với ngành viễn thông, ngân hàng hoặc giấy phép lái xe, cho hợp đồng giao dịch quan trọng.

Máy quét tài liệu Smartoffice PS186 Plustek  

Máy quét tài liệu Smartoffice PS186 Plustek là máy quét hai mặt tự động. Máy scan Plustek SmartOffice PS186 với bộ nạp giấy tự động 50 trang và công suất quét 1.500 trang /ngày, mang lại hiệu quả cao cho công việc với chi phí thấp. Máy được thiết kế nhỏ gọn đáp ứng cho hầu hết doanh nghiệp hay cá nhân với giá thành hấp dẫn

Hình ảnh: Máy quét tài liệu Smartoffice PS186 Plustek  

Với PS186, bạn có thể:

Quét thẻ nhựa/ thẻ nhựa dập nổi dày lên đến 1.2mm bao gồm thẻ tín dụng, bằng lái xe, thẻ ID, thẻ y tế, thẻ thành viên.
Quét hai mặt tự động với ADF 50 tờ nhanh chóng: nhờ chức năng quét hai mặt tự động, tích hợp sẵn ADF 
Sử dụng dễ dàng nhiều tính năng: dễ dàng thao tác tới 9 chức năng scan thông dụng của máy bao gồm: scan ra file PDF tìm kiếm được, scan và lưu lại trong máy, scan và chỉnh sửa ngay bằng phần mềm chuyên dụng, scan và in trực tiếp, scan và gửi qua e-mail, scan và tải lên server.  
Tương thích với hầu hết các ứng dụng về hình ảnh: với trình điều khiển TWAIN kết hợp với các định dạng file TIF, JPG, PDF và Microsoft Office đảm bảo khả năng tương thích với hàng ngàn chương trình quét và xử lý hình ảnh. 
 
Máy quét tài liệu Plustek PN2040

Máy quét tài liệu Plustek SmartOffice PN2040 là giải pháp quét qua mạng dễ sử dụng giúp chia sẻ tài liệu trong môi trường toàn cầu và đa điểm ngày nay. Chỉ cần cắm máy quét với mạng ở văn phòng hoặc ở nhà là bạn có thể quét vào bất kỳ máy tính nào có kết nối mạng. SmartOffice PN2040 còn có tính năng kết nối trực tiếp qua cổng USB với máy tính.

Hình ảnh: Máy quét tài liệu Plustek SmartOffice PN2040

Plustek PN2040 là máy quét 2 mặt có tốc độ quét 20 tờ/phút, với khay nạp giấy tự động 50 tờ và quét phẳng, công suất quét lên đến 1000 trang mỗi ngày. Bộ nạp giấy tự động cho phép chỉ bằng một nút nhấn trên máy, bạn có thể quét các tài liệu dễ rách hoặc nhỏ như phiếu thu hoặc danh thiếp.
Máy quét SmartOffice PN2040 hoàn hảo cho khối văn phòng có nhu cầu cần quét tài liệu với số lượng quét hàng ngày mà không nhất thiết phải trang bị máy quét chuyên dụng cho từng nhân viên.

Plustek là dòng máy scan hữu ích đang được các khách hàng vô cùng ưa chuộng và quan tâm nhất hiện nay. 

Xem thêm thông tin chi tiết máy scan Plustek tại:  https://fsivietnam.vn/may-scan/danh-muc/may-scan-plustek-233.html

Xem thêm thông tin chương trình khuyến mãi máy scan Plustek tại: https://fsivietnam.vn/tin-tuc/noi-dung/chuong-trinh-khuyen-mai-du-lich-he-cung-fsi-21387.html

 

Có thể bạn quan tâm:

Máy scan Plustek D430 – Plustek MobileOffice D430 nhỏ gọn dễ sử dụng