Bộ 3 máy quét tài liệu khổ A3 nhiều ưu việt

Đánh giá

Ra mắt trong hội thảo “Ra mắt sản phẩm mới Plustek và phần mềm quản trị tài liệu thông minh Docpro”, bộ 3 máy quét sách và quét phẳng của Plustek đã nhận được nhiều sự quan tâm.

1. Máy quét sách OpticBook A300 Plus

A300 Plus Plusktek – máy scan sách có hiệu suất vượt bậc

A300 Plus có thể quét một trang khổ A3 trong khoảng 2.48 giây hoặc quét toàn bộ một cuốn sách 200 trang 8,5’’ x 11” chỉ trong khoảng 20 phút. Các trang được tự động cắt và xoay theo hướng chính xác và sau đó được lưu vào lựa chọn các định dạng tệp bao gồm PDF và TIF. 

Bên cạnh đó, với công nghệ SEE (Shadow Elimination Element) được tích hợp công nghệ cơ học, quang học và phần mềm để cung cấp hình ảnh rõ ràng trong phạm vi 2mm của gáy sách. Tài liệu được tự động quét liên tục và xoay trang tiếp theo đến 180°: Đây là tính năng mà khi scan scan sách bạn không cần chạm thủ công và xoay các trang.

Số hóa chuyên nghiệp: Các tệp PDF có thể tìm kiếm cung cấp bảo mật, độ tin cậy và sự dễ dàng cao hơn đối với các tài liệu chuyển tiếp và trao đổi; trong khi vẫn giữ được giao diện và tính toàn vẹn của tài liệu gốc, bao gồm phông chữ, đồ họa, hình ảnh và bố cục. 

2. Máy quét phẳng Plustek OpticPro A360 Plus

A360 Plus quét ở chất lượng cao và tốc độ quét cực nhanh

Plustek OpticPro A360 Plus là thiết bị USB 2.0 có thể quét tài liệu kích thước A3 (304.8 x 431.8 mm / 12”x 17”) với chất lượng cao và tốc độ quét cực nhanh: máy có thể quét một trang kích thước A3 trong 2,4 giây (màu ở 300 dpi). Máy có khả năng kết nối tiên tiến, chức năng phong phú và đi kèm với phần mềm quản lý tài liệu có giá trị và dễ sử dụng.

Với giao diện người dùng thân thiện, A360 Plus được tích hợp các công cụ quản lý và xử lý hình ảnh đơn giản để sử dụng, chuyển đổi PDF nhanh và an toàn, trình tổ chức hình ảnh với trình xem hình thu nhỏ và phần mềm OCR chính xác. 

3. Máy quét phẳng OpticPro A320L 

Plustek OpticPro A320L là một máy quét khổ lớn

A320L là máy quét khổ lớn có thể quét tài liệu khổ 12″x 17″ (304,8 mm x 431,8 mm) với độ phân giải cao 1600 dpi chỉ trong 8,5 giây. Đó là những điều lý tưởng cho người dùng về thiết kế đồ họa, công ty xuất bản, thư viện, trường học, văn phòng/hộ gia đình nhỏ, người dùng và bất cứ ai có nhu cầu để quét đồ họa và văn bản có kích thước A3. 

Được tích hợp các công cụ quản lý và xử lý hình ảnh đơn giản để sử dụng, A320L có thể chuyển đổi sang file PDF nhanh an toàn và có trình tổ chức hình ảnh với trình xem hình thu nhỏ và phần mềm OCR chính xác.

Hiện các sản phẩm máy quét Plustek được phân phối độc quyền trên cả nước bởi công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI