Kaspersky Internet Security – Phần Mềm Chống Virus Hoàn Hảo

Đánh giá

Kaspersky internet security cung cấp một giải pháp chống virus toàn diện, bảo vệ máy tính của bạn an toàn trước sự tấn công của virus – nỗi lo thường nhật của người dùng trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay.

Doanh nghiệp và nỗi lo về bảo mật

kaspersky-internet-security

Sự xâm nhập từ virus và các phần mềm độc hại đang là mối lo chung của các doanh nghiệp, tổ chức

Trung bình có hơn 200.000 chương trình độc hại xuất hiện mỗi ngày. Điều này đang làm dấy lên một nỗi lo chung trong cộng đồng các doanh nghiệp, đơn vị và tổ chức mang tên “bảo mật”.
Mất thông tin do sự xâm nhập của virus là một vấn đề nghiêm trọng của mọi doanh nghiệp ở mọi quy mô. Có một sự thật là:

  • 94% các công ty bị mất dữ liệu nghiêm trọng không thể phục hồi
  • 51% các công ty này đóng cửa trong vòng hai năm sau khi mất dữ liệu
  • 43% các công ty này không mở cửa trở lại
  • 70% các doanh nghiệp nhỏ phá sản trong vòng một năm sau một sự cố mất dữ liệu lớn

Một nghiên cứu năm 2014 cho thấy 20% các công ty bị mất dữ liệu từ việc ngừng hoạt động cho biết họ phải trả từ 50.000 đến 5 triệu đô la để giải quyết các vấn đề sau đó.

Bảo vệ thiết bị của doanh nghiệp khỏi sự xâm nhập của virus là vấn đề cấp thiết cần phải làm ngay từ bây giờ. Sử dụng các phần mềm diệt virus được coi là ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay để chống lại các vi phạm về dữ liệu và sự xâm nhập từ bên ngoài.

Xem thêm: 3 nguyên nhân chính khiến doanh nghiệp mất dữ liệu

Khái quát về phần mềm kaspersky internet security

kaspersky-internet-security-1

Kaspersky internet security bảo vệ máy tính bảo vệ máy tính khỏi những mối đe dọa từ Internet

Kaspersky internet security là một phần mềm diệt virus nổi tiếng trên thị trường. Nó cung cấp các chức năng bảo vệ máy tính khỏi những mối đe dọa từ lỗ hổng bảo mật, tấn công an ninh mạng, link lừa đảo, thư rác,… Kaspersky internet security là giải pháp bảo mật cao cấp cho PC, laptop, máy tính bảng, điện thoại; bảo vệ tiền bạc, quyền riêng tư và con cái của bạn khỏi những rủi ro trên mạng Internet.

Trọn bộ sản phẩm của kaspersky internet security bao gồm ba gói: 

  • Kaspersky Anti-Virus (bảo vệ thiết yếu): Cung cấp chức năng bảo vệ chống virus cần thiết cho máy tính cá nhân
  • Kaspersky Internet Security (bảo vệ tối ưu): Cung cấp chức năng bảo mật trực tuyến và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng trên PC, Mac, điện thoại di động
  • Kaspersky Total Security (bảo vệ đa năng): Cung cấp cho người dùng bộ công cụ bảo mật tối ưu trên PC, Mac, điện thoại di động

Chi tiết các thành phần bảo vệ của kaspersky internet security

Chống virus cho tập tin

Kaspersky internet security có khả năng ngăn ngừa thiết bị của người dùng khỏi sự tấn công của các mã độc trên tập tin hệ thống. Khi người dùng bắt đầu khởi động hệ điều hành, phần mềm sẽ hoạt động liên tục trên bộ nhớ RAM của máy tính và quét tất cả các tập tin đang được lưu, mở trên máy. 

kaspersky-internet-security-2

Kaspersky internet security là phần mềm diệt virus sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Kaspersky internet security sẽ ngăn chặn tất cả tập tin có dấu hiệu bị nhiễm virus và chỉ có thể mở khi vấn đề virus đã được xử lý thành công, tập tin không còn bị nhiễm virus nữa. Trong trường hợp các virus trên tập tin đó không được diệt hoàn toàn vì lý do nào đó thì nó sẽ bị xóa. Kaspersky internet security sẽ tạo một bản sao của tập tin và chuyển nó đến “vùng cách ly”. Nếu một tập tin nhiễm virus bị đặt trong cùng địa điểm mà ở đó từng có một tập tin có cùng tên đã bị xóa, Vùng cách ly sẽ chỉ lưu bản sao của tập tin mới nhất. Một bản sao của tập tin có cùng tên trước đó sẽ không được lưu lại.

Chống virus cho web

Phần mềm sẽ ngăn chặn người dùng truy cập và thao tác trên các website nếu phát hiện ra chúng ẩn chứa những mối đe dọa cho người dùng. Tính năng này cũng cho phép theo dõi tất cả các lưu lượng truy cập web và ngăn chặn truy cập đến các trang web nguy hiểm.

Tường lửa

Kaspersky internet security tạo ra một tường lửa đảm bảo sự an toàn cho công việc của bạn trong mạng cục bộ và trên Internet. Cấu phần này lọc tất cả các hoạt động mạng bằng 2 loại quy tắc: các quy tắc gói và các quy tắc dành cho ứng dụng.

Chống virus, thư rác cho thư điện tử

Kaspersky internet security quét toàn bộ thư điện tử ra vào trên máy tính của người dùng. Thư điện tử có sẵn sẽ đến người nhận chỉ khi nó không chứa các mã độc, virus hay link lừa đảo,… gây hại cho máy tính. Đồng thời ứng dụng cũng quét tất cả các tin nhắn thư điện tử đến được cho là thư rác trên máy tính. Tất cả các tin nhắn có chứa thư rác được đánh dấu bằng một tiêu đề đặc biệt để người dùng phân biệt

kaspersky-internet-security-5

Ngăn chặn virus và những phần mềm độc hại

Chống virus, ngăn chặn tin lừa đảo cho tin nhắn

Chức năng chống virus cho tin nhắn sẽ đảm bảo hoạt động an toàn của các ứng dụng khác nhau cho các tin nhắn tức thời. Ngoài ra, phần mềm cũng có chức năng chống tin nhắn lừa đảo cho phép kiểm tra mức độ an toàn của URL để tìm hiểu xem chúng có trong danh sách lừa đảo hay không. 

Quản lý ứng dụng

Quản lý ứng dụng cho phép bạn quản lý các ứng dụng được cài đặt trên máy tính và kiểm soát các thay đổi mà ứng dụng thực hiện đến cấu hình hệ điều hành. Một số thiết lập trình duyệt và thiết lập máy chủ proxy nhất định nằm trong danh sách các thiết lập được kiểm soát.

Bảo vệ Webcam

Kaspersky internet security chặn mọi truy cập trái phép vào Webcam của người dùng nhằm đảm bảo quyền riêng tư và những an toàn về bảo mật thông tin. Nếu có truy cập trái phép, phần mềm sẽ báo cho bạn biết việc truy cập đã bị chặn.

Giám sát mạng

Giám sát mạng được thiết kế cho hoạt động giám sát mạng trong thời gian thực.

Giám sát hệ thống

Thành phần Giám sát Hệ thống sẽ hoàn tác mọi thay đổi mà phần mềm độc hại thực hiện đối với hệ điều hành. Thành phần này bảo vệ chống lại các phần mềm độc hại, bao gồm các mã khai thác, trình khóa màn hình và trình mã hóa có chức năng mã hóa dữ liệu và đòi tiền chuộc để khôi phục các tập tin về nguyên trạng. Việc tắt thành phần này là không được khuyến nghị.

kaspersky-internet-security-4

Bảo vệ máy tính an toàn khỏi các tấn công từ bên ngoài

Ngăn chặn tấn công mạng

Ngăn chặn tấn công mạng bắt đầu khi hệ điều hành khởi động và theo dõi lưu lượng mạng cho các hoạt động đặc trưng của các cuộc tấn công mạng. Một khi một nỗ lực để tấn công máy tính của bạn được phát hiện, Kaspersky Internet Security sẽ khoá bất kỳ hoạt động mạng tấn công về phía máy bạn.

Chặn quảng cáo

Chặn quảng cáo khoá các biểu ngữ trên trang webs và trong giao diện ứng dụng.

Dữ liệu cá nhân trên Trình duyệt

Dữ liệu cá nhân trên Trình duyệt phát hiện các yêu cầu được gửi bởi trình duyệt đến các dịch vụ theo dõi và có thể sửa đổi những yêu cầu đến và phản hồi từ các dịch vụ theo dõi nhằm bảo vệ bạn khỏi những dịch vụ theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn.

An toàn giao dịch tài chính

An toàn giao dịch tài chính bảo vệ dữ liệu bí mật khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và hệ thống thanh toán,và ngăn chặn hành vi trộm cắp tài sản khi thực hiện thanh toán trực tuyến.

An toàn dữ liệu nhập từ bàn phím

An toàn Bàn phím đầu vào cung cấp bảo vệ khỏi keyloggers cho dữ liệu cá nhân vào trên các trang web. Bàn phím Ảo ngăn ngừa nguy cơ đánh cắp dữ liệu nhập vào trên bàn phím cứng và bảo vệ dữ liệu cá nhân khỏi bị đánh cắp qua chụp ảnh màn hình.

Tham khảo thêm: Phần mềm diệt virus ESET

Tính năng của Kaspersky Internet Security 2020

kaspersky-internet-security-3

Tính năng của Kaspersky Internet Security 2020

  • Bổ sung hướng dẫn cho các thành phần chính của ứng dụng, có thể được sử dụng trong màn hình chính.
  • Bổ sung chức năng Phần mềm Updater. Sử dụng thành phần này, bạn có thể quản lý các cập nhật cho ứng dụng đã được cài đặt trên máy tính của bạn. Ví dụ, bạn có thể chỉ tự động cài đặt các ứng dụng quan trọng hoặc tất cả các bản cập nhật.
  • Kaspersky Secure Connection đã được bổ sung. Ứng dụng này bảo vệ dữ liệu của bạn trên các mạng Wi-Fi công cộng và cung cấp tính năng ẩn danh trên Internet.
  • Bổ sung chức năng Phần mềm Cleaner. Sử dụng thành phần này, bạn có thể xóa các ứng dụng khỏi máy tính của mình, ví dụ như các ứng dụng ít được sử dụng, hoặc các ứng dụng được cài đặt mà không có sự đồng ý của bạn.
  • Các thông báo kết nối mạng Wi-Fi đã được cải thiện. Các vấn đề phân loại mạng Wi-Fi đã được sửa.
  • Chế độ hoạt động của thành phần Chặn quảng cáo đã được cải thiện.
  • Chức năng Dữ liệu cá nhân trên trình duyệt đã được cải thiện. Hoạt động của phần mở rộng Kaspersky Protection đã được cải thiện.
  • Chức năng An toàn giao dịch tài chính đã được cải thiện. Một tùy chọn gửi phản hồi đã được bổ sung.
  • Tính năng cập nhật ứng dụng trong chế độ nền tảng đã được cải thiện. Bạn không còn phải chấp nhận các điều khoản của Thỏa thuận giấy phép người dùng cuối một lần nữa trong khi nâng cấp trừ khi các điều khoản đó đã được thay đổi.
  • Chức năng Chống virus cho thư điện tử đã được cải thiện. Cấp độ mặc định của phân tích suy nghiệm đã được tăng lên trung bình.

Để sở hữu phần mềm chống virus Kaspersky Internet Security 2020 chính hãng, hãy đăng ký ngay tại đây