Scan tài liệu khổ A3 bằng máy scan A4

5/5 - (4 bình chọn)

Nhu cầu số hóa tài liệu đang ngày một cao. Tuy nhiên, với nhiều doanh nghiệp, chi phí đầu tư ban đầu để số hóa tài liệu cũng là một vấn đề khó khăn đặc biệt là đối với các tài liệu khổ A3 trở lên. Tuy nhiên máy scan A3 đắt đỏ hơn máy A4 rất nhiều mà nhu cầu sử dụng lại thấp. Vậy làm sao để tối ưu sử dụng và chi phí nhất đây?

Thực trạng scan tài liệu khổ a3

Thực trạng scan tài liệu khổ a3
Thực trạng scan tài liệu khổ a3

Tài liệu tại các doanh nghiệp phần lớn là khổ giấy A4, tuy nhiên, các tài liệu A3 cũng vẫn có và nó vẫn là các tài liệu quan trọng. Chẳng hạn như một hồ sơ về đất đai hầu hết là  kích thước giấy A4 chủ yếu (sổ đỏ) có khổ A3; hoặc bộ bản vẽ thiết kế, xây dựng cũng khổ A3, …

Để đầu tư một máy scan khổ A3 chi phí rất tốn kém. Đồng nghĩa với đó, việc scan tài liệu khổ a3 dẫn đến rất nhiều khó khăn. Nếu chi phí của doanh nghiệp hạn chế thì bạn không thể đầu tư cả máy scan khổ A4 và máy scan a3 vì nó tốn rất nhiều chi phí.  Ví dụ, nếu bạn chọn loại máy có scan A3 mặt phẳng giá thấp nhất cũng vào khoảng 10.000.000đ / máy (tham khảo máy scan Plustek OS1180, còn đối với máy có khay giấy cuốn tự động, giá khoảng chi phí bỏ ra ít nhất là 55.000.000 đồng / máy (tham khảo Avision AV8050U). Ngoài ra, các đặc điểm chung của các máy scan A3 là rất cồng kềnh và chiếm diện tích không gian hơn.

Thực tế cũng cho thấy nhu cầu scan tài liệu khổ a3 không nhiều và thường xuyên như scan tài liệu khổ a4, việc đầu tư để mua một chiếc máy scan a3 riêng gây tốn kém cho doanh nghiệp.
Nếu nhu cầu scan tài liệu A3 không phải nhiều, chi phí để đầu tư không quá lớn, hoặc không có ngân sách đầu tư, bạn hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp dưới đây.

Xem thêm: Top 3 Máy Scan A3 HP Giá Rẻ Phù Hợp Với Mọi Văn Phòng

Giải pháp scan tài liệu khổ A3 bằng máy scan khổ A4

Nếu bạn thấy việc mua cả 2 máy scan a3 và khổ a4 là không khả thi và gây tốn kém, giải pháp scan tài liệu khổ a3 bằng máy scan khổ a4 này sẽ giúp bạn sử dụng một máy scan khổ A4 nhưng có thể scan cả tài liệu A3, như tiêu đề, bản vẽ…

Để làm được điều này, người dùng cần áp dụng nguyên tắc hoạt động của máy scan nhờ việc tận dụng tính năng scan 2 mặt và nối file ảnh của máy scan A4  

Cách số hóa tài liệu khổ a3 với máy scan khổ a4

Người dùng sẽ gấp đôi khổ giấy A3 và nhét vào một tờ bóng kính mỏng đi kèm máy scan (đối với máy scan plustek, scan kodak) hoặc mua ngoài, sau đó cho vào máy scan bình thường. Với tính năng scan 2 mặt tự động của máy scan, máy quét sẽ giúp bạn scan tài liệu khổ a3 đơn giản, dễ dàng chỉ với chiếc máy scan khổ a4 thường dùng.

Ưu điểm của giải pháp số hóa scan tài liệu khổ a3 này

 – Chi phí áp dụng thấp: Đó là điều đương nhiên khi bạn không phải tốn tiền mua máy scan khổ a3 chuyên biệt. Người dùng có thể tận dụng được ngay chiếc máy scan A4 hiện có của mình và có thể số hóa tất cả các tài liệu A3.

 – Tiết kiệm thời gian: Chỉ mất 3 giây tài liệu khổ A3 sẽ ngay lập tức sẽ có file scan dạng PDF, JPEG, TIFF,…được scan, mà không qua bất kỳ phần mềm hay thao tác bất kỳ ghép ảnh.

 – Chất lượng hình ảnh tuyệt vời, không khác bất kỳ loại máy scan A3 chuyên dụng khác.

 – Hoạt động đơn giản, không rườm rà phức tạp.

 – Nhỏ gọn, không lãng phí không gian bàn làm việc.

Để biết thêm các thông tin về máy scan hay các giải pháp khác của số hóa tài liệu. Vui lòng liên hệ FSI để được tư vấn miễn phí.

FSI – địa chỉ mua máy scan khổ a3, a4 uy tín

FSI – địa chỉ mua máy scan khổ a3, a4 uy tín
FSI – địa chỉ mua máy scan khổ a3, a4 uy tín

Nếu văn phòng của bạn vẫn chưa được trang bị máy scan A3 hay A4, bạn phân vân vì các thông tin trên mạng và không biết nguồn tin nào đúng thì FSI chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối máy scan tại Việt Nam. 

FSI là nhà phân phối của các hãng máy scan lớn trên thế giới như Context, Canon, HP, Epson,…. đối tác vàng của máy scan kodak, nhà phân phối chính thức của máy scan plustek

Công ty chuyên cung cấp máy scan chuyên dụng chính hãng với giá thành tốt nhất. Bên cạnh đó, khi mua máy scan của FSI, khách hàng còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi, tri ấn hấp dẫn. Được đảm bảo, cam kết bảo hành miễn phí trọn đời với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. sửa chữa bảo trì máy scan. FSI tự hào có thể sửa chữa bất cứ lỗi máy scan nào cũng như bảo trì bảo dưỡng để máy scan luôn hoạt động tốt nhất dù máy scan của bạn là mới mua hay đã được sử dụng lâu ngày.

Xem thêm: TOP 5 máy scan màu canon văn phòng

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI

VP Hà Nội: Tầng 5A, Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

VP Hồ Chí Minh: Tầng 9, Tòa nhà Lottery Tower, Số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline:  0904 805 255

Email: support@fsivietnam.com.vn

Website: www.fsivietnam.com.vnwww.sohoatailieu.com

Có thể bạn quan tâm:

Máy scan Kodak scanmate i1120 chính hãng, giá rẻ bất ngờ từ FSI