Mua máy scan màu A3 giá rẻ: 3 dòng máy văn phòng tốt nhất và địa chỉ phân phối

5/5 - (1 bình chọn)

Nhu cầu máy scan màu A3 vẫn đang nóng lên trong nhiều văn phòng Việt. Đặc biệt trong các doanh nghiệp vận hành trong ngành kiến trúc, quảng cáo, tài liệu giáo dục,… việc scan giấy tờ khổ lớn diễn ra thường xuyên. Vậy đâu là loại máy scan màu A3 uy tín, giá rẻ? Cùng FSI khám phá ngay trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.  

Máy scan màu A3 là gì? 

Máy scan màu A3 là thiết bị giúp chuyển đổi các giấy tờ, tài liệu, hợp đồng, hình ảnh… có màu trên giấy có kích thước A3 thành các file tài liệu điện tử, dễ dàng phân loại, sắp xếp và chia sẻ. Máy scan A3 thường được sử dụng khi người dùng cần quét các tài liệu khổ lớn như bản vẽ kiến trúc nhà ở, áp phích khổ lớn,…

Chi phí của máy scan màu A3 

Chi phí để sở hữu một máy scan phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thương hiệu, chức năng cũng như cấu hình cụ thể từng máy. Thông thường những máy scan sở hữu độ phân giải cao. Tích hợp công nghệ hiện đại như quét hai mặt tự động, cho ra nhiều định dạng tin,… sẽ đẩy giá thiết bị lên cao hơn. Các máy scan thuộc thương hiệu lớn cũng thường có giá thành cao hơn đồng thời cũng uy tín chất lượng hơn. 

Top 3 máy scan A3 giá rẻ phù hợp với mọi văn phòng 

Máy scan A3 HP Scanjet N9120 

Máy scan A3 HP Scanjet N9120 được phần lớn người sử dụng, đặc biệt là dân văn phòng đánh giá cao vì những tính năng nổi bật và công năng hoạt động cực lớn. Máy scan A3 HP có độ phân giải màu lên đến 600 dpi cho phép hình ảnh, tài liệu xuất ra đảm bảo rõ mượt mà, rõ nét.  

Máy scan HP Scanjet N9120 sở hữu tốc độ scan ấn tượng: đối với tài liệu chữ là 50 tờ/phút và 100 ảnh/phút, công suất tối đa 5000 trang/ngày. Ngoài ra, người dùng có thể chỉnh sửa file nhờ công cụ tích hợp OCR và tính năng tự động khác như canh chỉnh, xoay, cắt, loại bỏ khoảng trống, định cỡ hình ảnh. File scan cũng được kết nối tới các vị trí lưu cụ thể để dễ dàng cho việc tìm kiếm và sử dụng. 

Xem thêm: Scan tài liệu khổ A3 bằng máy scan A3
Máy scan HP Scanjet N9120  có thể vận hành với công suất ấn tượng lên tới 5000 trang/ ngày 

Máy scan màu A3 Plustek SN8016U – Smartoffice series SN8016U 

Máy scan A3 Plustek SN8016U được đánh giá là dòng máy scan chất lượng cao nhất hiện nay với những ưu điểm vô cùng nổi trội:  

– Hiệu suất làm việc cực nhanh, xử lý đa dạng tài liệu 

Với tốc độ quét 80 trang/phút, 160 hình ảnh/phút và chu kỳ hàng ngày là 8.000 trang/ngày, SmartOffice SN8016U được thiết kế cho các ứng dụng yêu cầu quét thường xuyên các lô tài liệu lớn. 

–  Khả năng tương thích cao 

Tài liệu được quét bởi máy scan A3 HP có thể được chia sẻ với tất cả các máy tính trên mạng, rất thuận lợi cho hoạt động làm việc nhóm. Các trình điều khiển chuẩn TWAIN và WIA theo chuẩn công nghiệp kết hợp với định dạng tệp TIF, JPG, PDF và Microsoft Office đảm bảo tính tương thích với hàng ngàn chương trình quét và hình ảnh. 

– Thân thiện với người tiêu dùng 

Tất cả các dạng tài liệu lên đến kích cỡ A3 đều có thể được quét chỉ với chỉ nút bấm đơn tùy biến tự động lên tới 9 lần quét thường xuyên. Tính năng tự động sáng tạo tự động bật máy quét ngay khi các tài liệu được đặt trong máy nạp.  

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích cho văn phòng của bạn. Bên cạnh đó dòng máy của Plustek cũng tích hợp chức năng tiết kiệm nhiên liệu, góp phần làm giảm lượng điện năng tiêu thụ và thân thiện với môi trường. 

Hiệu suất làm việc của máy scan Plustek SN8016U cực nhanh, xử lý đa dạng các loại tài liệu

Máy scan màu A3 Epson WorkForce DS 50000 

Máy scan màu A3 Epson WorkForce DS 50000 được trang bị bộ cảm biến CCD 1200dpi với tốc độ scan lên đến 300 dpi giúp tạo ra các hình ảnh, biểu đồ, văn bản quét rõ nét và đầy đủ chi tiết. Đi kèm máy là bộ quét flatbed cho phép quét các tài liệu khổ A3 và các tài liệu khổ rộng khác như bản đồ, bản vẽ, hay các bài báo có hình dạng lạ mắt một cách nhanh chóng và dễ dàng.  

Máy scan A3 giá rẻ của Epson còn được tích hợp phần mềm hỗ trợ Document Capture Pro cho phép người dùng truy cập, chỉnh sửa dữ liệu, lưu truyền file một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi.  

Không những thế với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, máy scan A3 Epson cũng vô cùng thân thiện với môi trường nhờ hệ thống đèn LED tiêu thụ điện năng thấp, góp phần giảm chi phí khi sử dụng. Với mức giá cạnh tranh, máy scan A3 Epson WorkForce DS 500 là sự lựa chọn tối ưu dành riêng cho bạn. 

Máy scan A3 giá rẻ của Epson được hỗ trợ bởi phần mềm  
Xem thêm: Phần mềm quản lý lưu trữ hồ sơ

Địa chỉ phân phối máy scan màu A3 giá rẻ, chính hãng, chất lượng 

FSI phân phối máy scan từ năm 2007, tính đến nay công ty đã sở hữu hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực số hóa. Với vị thế là nhà phân phối độc quyền của hàng loạt các thương hiệu máy scan hàng đầu thế giới như Canon, Plustek, Kodak, Contex,… FSI luôn nỗ lực để đưa tới khách hàng những loại máy scan A3 giá rẻ, chất lượng nhất gửi tới mỗi khách hàng.  

Các loại máy scan màu A3 hiện FSI cung cấp đều sở hữu hiệu suất cao với nhiều chức năng chuyên dụng, cho ra những bản scan có độ phân giải cao, đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng trong đa dạng lĩnh vực, ngành nghề như sản xuất, kiến trúc, y tế,… 

Với tôn chỉ luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, FSI cam kết sẽ luôn mang tới máy scan màu A3 hiệu suất cao, hoạt động bền bỉ cùng gói hỗ trợ kỹ thuật bảo hành uy tín tới mỗi khách hàng.  

Như vậy với bài viết trên chúng ta hiểu hơn về những thông tin cơ bản về máy scan màu A3 về khái niệm và chi phí. Qua đó hy vọng mỗi khách hàng có thể tìm tới thương hiệu và các loại máy scan màu A3 chất lượng, ứng dụng chúng hiệu quả trong công việc và sản xuất.