Top Những “Huyền Thoại” Của Phần Mềm Diệt Virus

Đánh giá

Dữ liệu là tài sản quý giá của toàn bộ hệ thống doanh nghiệp. Tuy nhiên nó đang bị đe dọa bởi một hiểm họa mang tên virus. Virus có thể xâm nhập vào hệ thống dữ liệu của doanh nghiệp, đánh cắp thông tin hoặc xóa đi toàn bộ những dữ liệu quan trọng trên thiết bị. Phần mềm diệt virus sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất mà các doanh nghiệp cần ngay lúc này.

Phần mềm diệt virus là gì?

Phần mềm diệt virus là gì?

Phần mềm diệt virus là gì?

Phần mềm diệt virus là những ứng dụng có tính năng tìm kiếm , phát hiện và loại bỏ các virus có trên các thiết bị điện tử như (máy tính, laptop, điện thoại,…) và khắc phục một phần hoặc hoàn toàn virus và những hậu quả  của nó gây ra. Phần mềm diệt virus cũng có khả năng nâng cấp để nhận biết các loại virus có thể phát triển trong tương lai.

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng phần mềm càn thiết của mỗi hệ thống doanh nghiệp. Phần mềm diệt virus có thể có một hoặc nhiều tính năng như: quét virus theo yêu cầu, đánh giá website độc hại, lừa đảo, chặn các URL độc hại. quét lỗ hổng trong hệ thống bảo mật, phát hiện virus theo hành vi,….

Top những phần mềm diệt virus cho máy tính nên sử dụng

Phần mềm diệt virus ESET Internet Security

Phần mềm diệt virus ESET Internet Security

Phần mềm diệt virus ESET Internet Security

Phần mềm diệt virus ESET Internet Security là sản phẩm diệt virus uy tín, chất lượng, thay thế cho phần mềm ESET Smart Security từ năm 2017. Các tính năng chính mà phần mềm bảo mật ESET Internet Security mang đến cho người dùng có thể kể đến như: Phòng chống virus, chống trộm, phần mềm gián điệp, bảo mật thanh toán tài chính, tường lửa,…  

Phần mềm diệt virus ESET Internet Security giúp người dùng loại bỏ toàn bộ những mối đe dọa và các phần mềm gián điệp như: virus, rootkits, worms and spyware.Giúp chống virus, chặn đứng tất cả các cuộc tấn công được thiết kế đặc biệt để tránh bị phần mềm phát hiện. Đồng thời phần mềm này còn loại bỏ các virus ransomware và lockscreens.

Với ESET Internet Security, máy tính của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công từ bên ngoài 24/24 ngay cả khi bạn đang offline. Từ đó giúp tăng tuổi thọ phần cứng, dành tài nguyên cho các tiến trình khác, tăng tốc độ bằng danh sách các tập tin dựa trên nguồn dữ liệu đáng tin cậy. 

Ngoài ra, phần mềm diệt virus ESET Internet Security còn có khả năng cập nhật các database virus thường xuyên và tự động chuyển sang chế độ im lặng khi có một chương trình khác chạy toàn màn hình. Khả năng sử dụng trình duyệt bảo mật hiện đại giúp người dùng thanh toán online an toàn và lọc các email rác, spam cũng là một điểm cộng của phần mềm này.

ESET NOD32 Antivirus – huyền thoại trong đế chế phần mềm diệt virus

ESET NOD32 Antivirus - huyền thoại trong đế chế phần mềm diệt virus

ESET NOD32 Antivirus – huyền thoại trong đế chế phần mềm diệt virus

ESET NOD32 Antivirus là một trong những phần mềm diệt virus trên máy tính nhẹ nhất, do đó nó không ảnh hưởng đến tốc độ máy mà vẫn giúp chủ động bảo vệ và phát hiện chính xác mọi sự xâm nhập của virus. ESET NOD32 Antivirus hoạt động hiệu quả và có hiệu suất cao. Đặc biệt, phần mềm diệt virus này còn có khả năng kiểm soát và ngăn chặn toàn bộ các cổng kết nối USB giúp chống virus Autorun vô cùng hiệu quả. 

Phần mềm diệt virus ESET NOD32 Antivirus cung cấp công nghệ phát hiện tiên tiến, hiện đại cùng những tính năng bảo mật đa lớp, cùng với chuỗi bảo mật mạng. Phần mềm được xây dựng dựa trên công nghệ hiện đại Heuristic, vì vậy nó có khả năng phát hiện ra những loại virus mà trước đây chưa bao giờ thấy. Điều này cho phép người dùng chủ động hơn trong việc bảo vệ máy tính trong thời gian thực chống lại sự xâm nhập của virus mới và các mối đe dọa mạng. 

So với với các chương trình diệt virus chuyên nghiệp khác ESET NOD32 là trình duyệt virus gọn nhẹ, hỗ trợ chế độ bảo vệ thời gian thực, tốc độ dò và quét nhanh, có khả năng phát hiện và loại bỏ mạnh mẽ hàng loạt virus, trojan, sâu, phần mềm quảng cáo, các trò lừa đảo, rootkits nhiều hơn hẳn so với các chương trình khác. 

Phần mềm diệt virus ESET NOD32 Antivirus là công cụ lí tưởng dành cho Windows XP, MP-DOS, máy chủ thư điện tử, các máy chủ lưu trữ,… ESET NOD32 Antivirus phù hợp với các hệ điều hành như: Microsoft Windows 7 (32 and 64 bit), Microsoft Windows Vista (32 and 64bit), Microsoft Windows XP, Mircosoft Windows 2000. 

Kaspersky AntiVirus - Phần mềm diệt virut hàng đầu

Kaspersky AntiVirus – Phần mềm diệt virut hàng đầu

Việc truy cập internet thường xuyên, sẽ khiến các thiết bị máy tính của người dùng bị đe dọa bởi nguy cơ xâm nhập virus và luôn ở trạng thái không được an toàn bởi lẽ trên internet có rất phần mềm độc hại luôn luôn đe dọa xâm nhập hệ thống máy tính của bạn bất cứ khi nào. Phần mềm diệt virus Kaspersky AntiVirus là một trong những phần mềm diệt virus chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp người dùng phát hiện và tiêu diệt kịp thời tất các các loại virus, phần mềm gián điệp truy cập máy tính.

Phần mềm diệt virus Kaspersky AntiVirus cung cấp một giải pháp bảo vệ máy tính cao cấp hàng đầu giúp người dùng bảo vệ máy tính triệt để và toàn diện. Những tiện ích của  Kaspersky AntiVirus  cho phép người dùng diệt virus, mã độc hại, phần mềm gián điệp,… Đặc biệt, phần mềm này còn có khả năng chống lại các mối đe dọa từ mạng internet.

Phần mềm Comodo Antivirus

Comodo Antivirus là phần mềm diệt virus có công năng mạnh mẽ, giúp tiêu diệt virus, spyware  và malware hiệu quả bằng phương pháp cho phép người dùng quét toàn bộ dữ liệu trên máy tính, quét tài liệu tải về, email,  …

Phần mềm diệt virus Comodo Antivirus cung cấp cho người dùng khả năng tiêu diệt malware, spyware, loại bỏ virus, đang “ẩn mình” vô hình trên hệ thống máy tính. Bên cạnh đó, với tính năng đặc biệt của mình, Comodo Antivirus còn có khả năng bảo vệ máy tính an toàn trước những hiểm họa đang rình rập từ internet, các thiết bị lưu trữ ngoài.

Diệt virus an toàn với phần mềm Qihoo 360 Total Security

Diệt virus an toàn với phần mềm Qihoo 360 Total Security

Diệt virus an toàn với phần mềm Qihoo 360 Total Security

Qihoo 360 Total Security là một phần mềm diệt virus có nền tảng tại Trung Quốc. Phần mềm này cung cấp tính năng toàn diện, hiệu quả, nền tảng thân thiện với người dùng trên di động và mục tiêu hướng tới bảo vệ người dùng máy tín khỏi các trang web độc hại và nguy hiểm. Công nghệ bảo vệ nền tảng đám mây có trên phần mềm diệt virus Qihoo 360 giúp nó loại bỏ hoàn toàn các phần mềm diệt vi rút miễn phí khác nhờ sử dụng ba bộ máy AV khác nhau bao gồm bộ máy “nền tảng tổng kiểm tra” được sở hữu bởi Qihoo; một bộ máy nghiên cứu QVM và một bộ máy cục bộ BitDefender.